Chi nhánh Công ty CP sơn Hilux tại Hà Tĩnh - Điểm sáng trong phân phối sơn Hilux

19/04/2020 17:41

Với sự phát triển mạnh mẽ trong các năm qua, Công ty cổ phần sơn Hilux vươn lên trở thành công ty đi đầu trong ngành công nghiệp sơn trang trí trong nước và là thương hiệu sơn được tin cậy nhất liên tục trong nhiều năm.

Có mặt tại thị trường khi mà Hilux phải cạnh tranh khốc liệt với một loạt hãng sơn có thương hiệu lâu năm, đây là sự trăn trở đối với ban giám đốc công ty, nhiều câu hỏi được đặt ra với lãnh đạo Công ty CP sơn Hilux. Nhưng bằng lòng quyết tâm, nhiệt huyết và sự sáng tạo nghiên cứu ngày đêm để tìm ra cái riêng của Hilux, cái ưu việt của sản phẩm, với một loạt các dòng sản phẩm cao cấp như sơn siêu trắng nội thất cao cấp, sơn lót kháng kiềm, sơn lau chùi,sơn chống thấm, sơn siêu bóng. 

Ông Nguyễn Văn Thanh – Giám đốc Chi nhánh Công ty CP sơn Hilux tại Hà Tĩnh

 

Đặc biệt công ty vừa nghiên cứu thị trường để ra đời hai loại sơn phù hợp với một số thiết kế nhiều công trình cổ-kim, vì vậy nhiều dòng sơn Hilux thương hiệu đã có mặt trên thị trường toàn quốc. Hilux Paint không ngừng cải tiến cũng như nghiên cứu sản phẩm mới để đáp ứng, phù hợp với nhu cầu càng ngày càng tân tiến của thị trường, và người tiêu dùng đã tin dùng sản phẩm sơn Hilux, với phương châm "đẹp, bền, tốt, rẻ".

Sơn Hilux đã có thương hiệu và được người tiêu dùng biết đến sản phẩm của công ty, đó là điều thành công lớn lao nhất của Ban giám đốc công ty và cán bộ công nhân viên đã ngày đêm cố gắng nghiên cứu thị trường, tìm hiểu thấu đáo về nhu cầu của khách hàng. Bằng công nghệ của Mỹ hiện đại nhất, sản phẩm của chúng tôi luôn đổi mới phù hợp với thị trường hiện nay, từng bước vững trãi đi vào tâm trí người Việt khi họ lựa chọn sơn Hilux làm đẹp cho những công trình của họ - Ban giám đốc chia sẻ.

Công ty đã đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001: 2008 do liên hợp các khoa học kỹ thuật Việt Nam chứng nhận, Hilux đã được đánh giá phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn TCVN 8652:2012, do Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam cấp. Ngoài ra Hilux Paint còn được đón nhận rất nhiều huy chương như: "Sản phẩm - dịch vụ uy tín an toàn chất lượng 2016" do hội tư vấn khoa học và công nghệ TP. HCM và Viện nghiên cứu phát triển kinh tế quản trị Việt Nam chứng nhận dưới sự giám sát chất lượng của tổ chức chứng nhận chất lượng quốc tế QMS Australia tại Việt Nam... và rất nhiều các buổi giao lưu với hội nhà báo Việt Nam trong các chương trình "Doanh nghiệp tiêu biểu hội nhập kinh tế Quốc tế bền vững", "Báo chí Doanh nghiệp với hội nhập kinh tế quốc tế"...

Hilux Paint luôn luôn tạo ra sự bất ngờ với nước sơn đẹp long lanh, và độ bền không ngại với nắng, gió, nhiệt, ẩm... theo thời gian mầu sơn vẫn bền đẹp, bảo vệ cho các công trình xây dựng vẻ đẹp hiện đại, hoàn hảo và lâu bền.

Chi nhánh Công ty CP sơn Hilux tại Hà Tĩnh

 

Chi nhánh Công ty CP sơn Hilux tại Hà Tĩnh Thành lập ngày 05-03-2018 có mã số thuế là 0313393398-002 tại địa chỉ khối phố 8, Phường Đậu Liêu, Thị xã Hồng Lĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh là một trong những điểm sáng lớn trong hệ thống phân phối dòng sơn Hilux trên thị trường, đặc biệt là khu vực miền Trung. 

Ông Nguyễn Văn Thanh – Giám đốc Chi nhánh Công ty CP sơn Hilux tại Hà Tĩnh cho biết: Ban lãnh đạo công ty luôn tạo điều kiện tốt nhất cho các đại lý và nhà phân phối phát triển thị trường và sản phẩm sơn Hilux. Trong nhiều năm qua, chi nhánh chúng tôi đã được nhiều đối tác, khách hàng tìm đến để dùng sản phẩm sơn Hilux, bởi chất lượng và thương hiệu của sơn Hilux đã được người tiêu dùng tin dùng và lựa chọn. Trong thời gian tới, chi nhánh chúng tôi sẽ đẩy mạnh phát triển hơn nữa và mở rộng thị trường kinh doanh dòng sơn Hilux tới nhiều địa bàn trên các tỉnh thành. Ngoài phân phối dòng sơn Hilux, chúng tôi cũng cung cấp các thiết bị nội ngoại thất, vật liệu xây dựng từ các thương hiệu lớn nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng của người dân và người tiêu dùng.

Một số hình ảnh về Chi nhánh Công ty CP sơn Hilux tại Hà Tĩnh:

Hà Chi