Ví điện tử Moca ngừng hoạt động từ 1/7

02/06/2024 09:30

Moca cho biết, từ ngày 01/07/2024, công ty sẽ tiến hành hoàn tiền cho người dùng vẫn còn số dư trong tài khoản.

CTCP Công nghệ và Dịch vụ Moca vừa thông báo sẽ dừng cung cấp dịch vụ ví điện tử trên ứng dụng Moca và trên ứng dụng Grab từ 1/7.

Theo đó, trong thông báo phát đi, Moca cho biết, công ty đã có những đánh giá cẩn trọng và đưa ra quyết định thực hiện chiến lược tái cấu trúc nhằm hướng đến tăng trưởng bền vững. Theo đó, chúng tôi rất lấy làm tiếc phải thông báo về việc ngừng cung cấp dịch vụ Ví điện từ Moca từ ngày 01/07/2024.

Nếu khách hàng đang có số dư trong Ví điện tử Moca, khách hàng hoàn toàn có thể chủ động quản lý số dư này bằng cách chi tiêu cho các dịch vụ hoặc rút tiền về tài khoản/thẻ ngân hàng liên kết còn hoạt động từ nay cho đến hết ngày 30/06/2024. 

Từ ngày 01/07/2024, Moca sẽ tiến hành hoàn tiền cho người dùng vẫn còn số dư trong tài khoản. Moca cam kết việc ngừng cung cấp dịch vụ ví điện tử và hoàn tiền sẽ được triển khai với những đảm bảo cao nhất về quyền và lợi ích của người dùng. 

Tài chính - Ngân hàng - Ví điện tử Moca ngừng hoạt động từ 1/7

Ví Moca sẽ ngừng hoạt động trên ứng dụng Grab từ 1/7/2024.

Đồng thời rất mong khách hàng dành thời gian tham khảo thông tin này và hợp tác với Công ty theo hướng dẫn để quá trình hoàn tiền diễn ra thuận lợi và nhanh chóng.

Moca cho biết sẽ thực hiện quy trình hoàn trả với thứ tự ưu tiên như sau: Nếu tài khoản ngân hàng/thẻ liên kết với ví điện tử Moca còn hiệu lực, số dư trên Ví điện tử Moca (nếu có) sẽ được tự động rút và hoàn về tài khoản ngân hàng/thẻ đã liên kết đó, dự kiến chậm nhất là vào ngày 31/07/2024.

Trong trường hợp vì bất kỳ lý do gì dẫn đến quá trình hoàn tiền tự động không thành công, Moca sẽ thông báo đến khách hàng từ sau ngày 15/07/2024 và cung cấp các hướng dẫn cần thiết để phối hợp trong việc hoàn trả số dư về tài khoản do khách hàng chỉ định.

Trước đó, Moca cũng đã thông báo từ ngày 31/5 ngừng cung cấp dịch vụ thanh toán hóa đơn trên ứng dụng Grab, đồng thời, ngừng cung cấp 2 dịch vụ thanh toán hóa đơn và nạp tiền điện thoại trên ứng dụng Moca.

Ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab là hình thức ví thanh toán điện tử được thiết kế cho người sử dụng Grab tại Việt Nam. Với mong muốn đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán di động Moca, từ ngày 25/08/2016, Moca chính thức triển khai dịch vụ Ví Điện Tử và Chuyển Tiền.

 Ngày 02/04/2024, Moca thông báo chính thức thay đổi địa chỉ trụ sở chính về địa chỉ mới là: Toà nhà PVI, số 1 Phạm Văn Bạch, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Theo Người đưa tin
Bạn đang đọc bài viết "Ví điện tử Moca ngừng hoạt động từ 1/7" tại chuyên mục CÔNG NGHỆ.