Phòng chuẩn trị y học cổ truyền Thảo Nam Sơn: Lựa chọn tin cậy cho người bệnh

19/11/2020 16:30

Nổi tiếng với nhiều bài thuốc chữa dứt điểm nhiều chứng bệnh, phòng khám Đông y gia truyền của lương y Phạm Trọng Hùng đã trở thành địa chỉ quen thuộc và tin cậy của nhiều người bệnh đến từ mọi miền Tổ quốc.

Sinh ra trong cái nôi gia truyền của dòng họ với bảy đời làm nghề bốc thuốc, lương y Phạm Trọng Hùng ngay từ nhỏ đã thấm vào trong người những bài thuốc gia truyền của dòng họ. Với cái nôi nghề gia truyền cùng với lòng yêu nghề, lương y Phạm Trọng Hùng đã không ngừng học tập, nghiên cứu. Ông thường xuyên tham gia giao lưu chia sẻ những bài thuốc quý, học hỏi y thuật khắp bốn phương. Với sự nỗ lực, cố gắng không ngừng, năm 2002, lương y Phạm Trọng Hùng đã mở phòng chuẩn trị y học cổ truyền Thảo Nam Sơn cho riêng mình. 

Nhà thuốc Thảo Nam Sơn đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều người bệnh

 

Sau gần 20 năm hoạt động, phòng chuẩn trị y học cổ truyền Phạm Trọng Hùng (Số 63 đường Cốc Lếu – Tp Lào Cai) đã trở thành “địa chỉ vàng” của nhiều bệnh nhân đến khám và điều trị. Ngoài phương thuốc bí truyền được ông cha nghiên cứu, điều chế chuyên đặc trị nhiều chứng bệnh, vốn là người ham học hỏi, ông Hùng thường xuyên nghiên cứu, tìm tòi và điều chế  ra được nhiều phương pháp, bài thuốc mới đặc trị có hiệu quả thêm nhiều loại bệnh hiện nay.

Cùng những bài thuốc gia truyền của dòng họ, nhà thuốc Thảo Nam Sơn của ông còn nằm trong khu vực của dãy núi Hoàng Liên Sơn – một vùng tự nhiên có nhiều loài thảo dược quý mà không phải nơi nào cũng có được. Chính nơi này đã cung cấp nguồn dược liệu quý để nhà thuốc có thể đáp ứng một phần nhu cầu bốc thuốc của người bệnh. Bên cạnh nguồn dược liệu quý từ dãy Hoàng Liên Sơn, ông Hùng cũng đã tự chủ động gieo trồng cho mình một vườn các loại dược liệu quý. Nhờ vậy mà nhà thuốc của ông luôn chủ động được nguồn dược liệu, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu bốc thuốc của người bệnh. 

Thêm nữa là, nhà thuốc có sự đầu tư đồng bộ các trang thiết bị hiện đại với quy trình nghiêm ngặt từ khâu thu hái thảo dược, xao tẩm, chế biến nên chất lượng thuốc của nhà thuốc đông y Phạm Trọng Hùng được nhiều người đánh giá là vượt trội so với thuốc cùng loại bày bán trên thị trường tỉnh Lào Cai.

Khâu kiểm nghiệm thuốc tại Phòng khám được lương y Hùng sát sao quan tâm

 

Với sự cẩn thận trong từng công đoạn, hiện nay, phòng khám chuẩn trị y học cổ truyền Thảo Nam Sơn của lương y Phạm Trọng Hùng đã chủ động được 90% nguồn dược liệu bằng cách liên kết với các hộ nông dân trên địa bàn trồng và cung cấp dược liệu. Nhà thuốc đã thu mua các loại dược liệu thô để chế biến, sau đó các dược liệu sẽ được đưa vào máy sản xuất khép kín, triết xuất thành dạng viên mềm, đóng bao bì, nhãn mác. Toàn bộ quá trình nghiên cứu, bào chế các loại thuốc đều được thực hiện hết sức nghiêm ngặt, cẩn trọng, tỉ mỉ dưới sự tham vấn của đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao và được lương y Phạm Trọng Hùng trực tiếp đánh giá chất lượng, vừa tuân thủ chặt chẽ các nguyên tắc của y học cổ truyền, vừa ứng dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất, đảm bảo thành phẩm không bị sâu mọt, làm biến đổi chất ban đầu của dược liệu.  

Các kỹ thuật bào chế quan trọng đã được đúc kết từ đó trở thành bí quyết riêng của phòng chuẩn trị y học Thảo Nam Sơn, là yếu tố quyết định việc tạo nên những sản phẩm chữa bệnh thật sự có hiệu quả tốt. 

Để biết thêm chi tiết, tham khảo:

Phòng khám y học cổ truyền Thảo Nam Sơn của lương y Phạm Trọng Hùng: 

Địa chỉ: Nhà số 063, đường Cốc Lếu, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Điện Thoại: (0214) 3820 214 – DĐ: 0915.917.495 – 0978.402.689.

Website: dongylaocai.com.vn và luongyphamtronghung.com.vn

Email: phamtronghung063@gmail.com/ phamtronghung@vnn.vn

PV