Nga sẽ nối lại các chuyến bay quốc tế tới Việt Nam, tần suất 2 chuyến/tuần

18/01/2021 21:53

Trung tâm phòng chống dịch Covid-19 của Nga cho biết, nước này sẽ nối lại các chuyến bay đến Việt Nam, Ấn Độ, Phần Lan và Qatar từ ngày 27/1 với tần suất vài chuyến mỗi tuần.

Thông báo của trung tâm này nêu rõ, sau khi thảo luận và cân nhắc đến tình hình dịch bệnh tại những quốc gia nói trên, cơ quan này đã quyết định áp dụng nguyên tắc "có đi có lại" trong việc nối lại các chuyến bay đến các quốc gia nói trên.

Nga sẽ nối lại các chuyến bay quốc tế tới Việt Nam, tần suất 2 chuyến/tuần (Ảnh minh họa)

 

Theo đó, các chuyến bay sẽ khởi hành từ thủ đô Moscow 2 lần mỗi tuần đến thủ đô các nước Việt Nam, Ấn Độ, Phần Lan và 3 lần mỗi tuần đến thủ đô của Qatar. Ngoài ra, dự kiến sẽ có 2 chuyến bay từ thành phố Saint-Peterburg đến Phần Lan.

Quyết định được đưa ra dựa trên các tiêu chí cụ thể như trong vòng 14 ngày có ít hơn 40 trường hợp nhiễm Covid-19 mới trên 100.000 dân, không quá 1% trong 14 ngày với số ca mới tăng hàng ngày, tỷ lệ lây nhiễm mới trong 7 ngày không quá 1 và dựa trên nguyên tắc "có đi có lại".

Theo Huy Trung

"https://thuonghieucongluan.com.vn/nga-se-noi-lai-cac-chuyen-bay-quoc-te-toi-viet-nam-tan-suat-2-chuyen-tuan-a124749.html"