Macca Nutrition và Lotus Capital ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

23/03/2020 23:16

Ngày 22/3/2020 tại 18 Phạm Hùng – Hà Nội, Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam và Công ty Cổ phần Quản lý Quỹ Bông Sen (Lotus Capital) đã thực hiện lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, với nhiều hạng mục, hứa hẹn mang đến nhiều lợi ích gia tăng cho khách hàng.

Đây là sự kiện đánh dấu mối quan hệ chặt chẽ giữa Macca Nutrition và Lotus Capital nhằm xây dựng, phát triển và cung cấp các sản phẩm/dịch vụ hỗ trợ cho các khách hàng. Việc giới thiệu quỹ mở sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đầu tư tài chính hiệu quả và góp phần thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng.

Hai bên thực hiện các nghi thức ký kết

Được thành lập tháng 12/2006 với sự phê duyệt của Uỷ ban chứng khoán Nhà nước, Lotus Capital hướng tới trở thành một trong những công ty Quản lý Quỹ hàng đầu của Việt Nam về hiệu quả đầu tư dài hạn và chất lượng dịch vụ, đóng vai trò như một cầu nối tin cậy giữa các nhà đầu tư trong nước và ngoài nước với các cơ hội đầu tư tốt, góp vào sự phát triển bền vững của thị trường chứng khoán và nền kinh tế Việt Nam. Với gần 15 năm kinh nghiệm, Lotus Capital sẽ mang lại cho khách hàng những cơ hội đầu tư tốt nhất trên thị trường, được chọn lọc kỹ lưỡng thông qua quá trình phân tích chuyên sâu và hiệu quả.

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Lê An Trung, Chủ tịch HĐQT, TGĐ Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam khẳng định: “Chúng tôi tin tưởng rằng, sự hợp tác giữa Macca Nutrition và Lotus Capital sẽ mang đến nhiều thuận lợi, giúp hai bên phát triển bền vững, đem lại những giá trị gia tăng cho khách hàng. Bênh cạnh đó sẽ phát huy tối đa thế mạnh mỗi bên.

Mở ra một giai đoạn mới cho sự phát triển của Macca Nutrition

Về phía ông Cao Hoài Thanh – Chủ tịch HĐQT, TGĐ Lotus Capital cho rằng: các nhà đầu tư cá nhân Việt Nam đang dần hình thành thói quen đầu tư qua các quỹ mở. Với sự hợp tác chiến lược giữa Lotus Capital và Macca Nutrition sẽ mang đến cho khách hàng, các nhà đầu tư nhiều giải pháp đầu tư tài chính hiệu quả, an toàn và minh bạch.

Hiện tại Macca Nutrition đang hướng tới việc hợp tác lâu dài với Lotus Capital không chỉ về vốn mà còn về mặt chiến lược, kinh nghiệm quản trị cũng như phương thức vận hành và hoạt động kinh doanh, qua đó giúp Công ty có những bước đi phù hợp, đảm bảo cho việc phát triển bền vững, dự kiến trong năm 2021 sẽ đưa cổ phiếu Macca Nutrition lên sàn Chứng khoán Việt Nam, mở ra nhiều cơ hội phát triển trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống dinh dưỡng. 

Theo Thanh Thanh

"https://thuonghieucongluan.com.vn/macca-nutrition-va-lotus-capital-ky-ket-thoa-thuan-hop-tac-chien-luoc-a90994.html"