Hà Nội: Bác sĩ Ngô Tùng Phương với công nghệ chỉnh nha Invisalign hiện đại nhất thế giới

18/03/2021 16:19

Người ta thường nói, cái răng cái tóc là góc con người. Cùng với nhu cầu và sự phát triển của cuộc sống hiện đại, nhu cầu chăm sóc răng miệng ngày càng lớn. Đây cũng là nguyên nhân khiến ngành bác sĩ Nha khoa ngày càng phát triển và có nhiều tiềm năng và chính Bác sĩ Ngô Tùng Phương 8X đã đi đúng hướng “ làm đẹp cho đời”, một địa chỉ quen thuộc Trung Tâm Nha khoa Phương Nam 325 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội.

Ngành bác sĩ nha khoa là một chuyên ngành nhỏ của chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt. Đây là ngành chuyên môn về các bệnh răng. Học ngành này, bạn sẽ được đào tạo các kiến thức về việc chuẩn đoán, nghiên cứu và phòng ngừa, điều trị các bệnh trong khoanh miệng và các bệnh cấu trúc của răng.

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp răng miệng, bác sĩ Nha Khoa Ngô Tùng Phương được biết đến là một trong hai bác sĩ chính có tay nghề giỏi và đồng sáng lập chuỗi thương hiệu nha khoa Phương Nam ở Hà Nội.

Bác sĩ Nha Khoa Ngô Tùng Phương

 

Là một bác sĩ được đào tạo chuyên nghiệp, cùng với kinh nghiệm lâu năm nhưng bác sĩ Ngô Tùng Phương vẫn học hỏi từng ngày và liên tục update những công nghệ về nha khoa hàng đầu trên thế giới. Trong đó phải kể đến công nghệ chỉnh nha Invisalign hiện đại nhất thế giới. Với công nghệ này quét dấu hàm là một bước bắt buộc và cực kỳ quan trọng để lên kế hoạch điều trị chỉnh nha. 

Tuy nhiên, khác với kỹ thuật lấy dấu thông thường bằng vật liệu, máy Scan Itero sẽ hỗ trợ tính năng lấy dấu răng bằng laser để ghi nhận lại hình ảnh đa chiều của răng, mô miệng, cấu trúc khoang miệng và khớp cắn. Dựa vào đó, bác sĩ sẽ phân tích, đánh giá tình trạng răng của bệnh nhân và lên kế hoạch điều trị thông qua Clincheck với những ưu điểm vượt trội như: Chính xác tuyệt đối, tiết kiệm thời gian. 

Bác sĩ Ngô Tùng Phương đang khám bệnh cho bệnh nhân

 

Với kinh nghiệm lâu năm kết hợp với sự học hỏi và liên tục update những công nghệ mới bác sĩ Ngô Tùng Phương đã tạo ra hàng ngàn nụ cười đẹp cho những khách hàng bị khớp cắn ngược (móm), hô hay răng khấp khểnh (cời)… Không chỉ đem lại tự tin cho nhiều người mà còn tránh mắc những bệnh lý răng miệng sau này. 

Điều đáng nói là tăng sự thoải mái cho bệnh nhân, nhất là đối với bệnh nhân nhạy cảm với vật liệu lấy dấu, phản xạ nôn cao. Ngoài ra, phần mềm Scan cho ra hình ảnh 3D có kích thước như thật, có thể được di chuyển, xoay tới lui để xem ở nhiều góc độ, mô phỏng sơ bộ được kết quả của răng sau khi nắn chỉnh.

Thành công bắt đầu từ “nụ cười" là câu nói của bác sĩ khiến rất nhiều bệnh nhân ấn tượng và cũng là động lực để nhiều bệnh nhân quyết tâm “phá đi xây lại” hàm răng “xấu” của mình, đón chào nụ cười mới rạng rỡ hơn, xinh tươi mà khi đứng trước bạn bè, đối tác  quan hệ trong công tác ngoại giao họ luôn tự tin, khi nở nụ cười dễ chiếm được tình cảm, dễ thuyết phục người nghe. Người ta thường nói: “Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ” là vậy. Song hành điều trị BS Ngô Tùng Phương luôn hướng thiện đã từng tài trợ cho cuộc thi Người đẹp Việt Nam qua ảnh, các trung tâm khuyết tật và nhiều chương trình từ thiện khác…

Ngành Y là một ngành đặc thù liên quan đến chăm sóc, khám chữa bệnh, bảo vệ sức khỏe cho con người. Ngành Nha khoa cũng vậy, hơn thế nữa đây là một ngành vô cùng tiềm năng bởi nhu cầu chăm sóc và làm đẹp răng miệng ngày càng cao. Vì những yếu tố trên, ngành Nha khoa là ngành được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích, nhiều cơ hội để phát triển bản thân, giúp ích cộng đồng với phương châm “làm đẹp cho đời”.

Theo Đắc Bình - Quỳnh Hoa