Đà Nẵng: Vòng Bán kết Miss Photogenic 2020

10/11/2020 16:21

Tối 8/11/2020 tại TP. Đà Nẵng đã diễn ra Vòng Bán kết Người đẹp ảnh Việt Nam 2020 (Miss Photogenic 2020) với 23 thí sinh đại diện trên 500 thí sinh toàn quốc đến với cuộc thi lần thứ 7 và đã chọn ra 18 thí sinh vào vòng Chung kết.

 

Về phía Ban tổ chức cuộc thi có Nhà báo Dương Quỳnh Hoa – Trưởng ban tổ chức Cuộc thi; Nhà báo Phạm Ngọc Đóa – Chủ tịch HĐQT, Trưởng BBT chuyên trang Người đẹp Việt Nam – Trưởng Ban chỉ đạo cuộc thi; Họa sĩ Nguyễn Hòa - Trưởng BGK; Nữ hoàng tài năng Huyền Sâm-Phó BGK; Ca sĩ – Diễn viên Hương Ly – Phó BGK; Nhà báo Nguyễn Đắc Bình – Trưởng đại diện VPMT  TC Ánh sáng và Cuộc sống (Đơn vị phối hợp Truyền thông)- thành viên BGK cuộc thi; ca sĩ Hạ Vân thành viên BGK… và Top 28 cô gái tài sắc nhất; các nhà tài trợ, doanh nghiệp, đại diện KS Công Đoàn, cùng các PV, Nhà báo của các cơ quan truyền thông đến tham dự và đưa tin sự kiện này.

Đại diện BTC và các thí sinh tham gia cuộc thi

 

Phát biểu tại đêm Bán kết, Nhà báo Dương Quỳnh Hoa - Trưởng ban tổ chức cho biết: Cuộc thi “Người Đẹp Ảnh Việt Nam-Miss Photogenic 2020” là cuộc thi nhằm tô vinh vẻ đẹp trẻ trung, yêu đời, rạng rỡ và duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam đang học tập, sinh sống, làm việc trong và ngoài nước. 

Đây cũng là cơ hội để chúng ta gần nhau hơn, tạo ra những giá trị tinh thần to lớn hơn, mỗi bức ảnh đẹp sẽ là thước đo để lưu giữ khoảnh khắc ý nghĩa nhất trong đời người phụ nữ. Đồng thời, đây còn là dịp để chúng ta tự hào, tuyên truyền quảng bá về hình ảnh người phụ nữ Việt Nam xinh đẹp, tươi trẻ và hiện đại đến với bạn bè quốc tế nói chung và TP. Đà Nẵng nói riêng. 

 

Các thí sinh thực hiện các phần thi áo dài truyền thống, trang phục của nhà tài trợ

 

Cuộc thi “Người đẹp ảnh Việt Nam 2020” do chuyên trang Người đẹp Việt Nam chủ trì, Công ty Cổ phần&Phát triển Thương hiệu 24G cùng các đơn vị truyền thông phối hợp tổ chức. Được biết sau hơn 4 tháng phát động, BTC cuộc thi đã nhận được hơn 200 hồ sơ gửi về dự thi. Vào tháng 9/2020, vòng sơ tuyển tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh và đã chọn ra được 25 thí sinh dựa trên các bài test IQ, kiểm tra nhân trắc học trực tiếp, trình diễn sân khấu và tổng điểm quy đổi - Like, chia sẻ trên các trang mạng xã hội, tin nhắn bình chọn qua tổng đài 8679 - lọt Top 28 để bước tiếp vào vòng bán kết.

Top 18 thí sinỏh lọt vào vòng Chung kết cuộc thi

 

Tại vòng Bán kết các thí sinh đã thể hiện qua các phần thi áo dài truyền thống, trang phục nhà tài trợ và BGK đã chọn ra 18 thí sinh lọt vào vòng Chung kết và trực tiếp bốc thăm câu hỏi ứng xử của BGK đặt ra, nhiều câu hỏi xoay quanh vấn đề về kiến thức trong đời sống hằng ngày, như ô nhiễm môi trường; Người phụ nữ Việt Nam hiểu thế nào là Công - Dung – Ngôn - Hạnh; Thế nào là Mạng xã hội đúng nhất: Theo bạn người phụ nữ Việt Nam lập gia đình ở độ tuổi nào là phù hợp nhất…..

Đa số các thí sinh đều trả lời được câu hỏi của Ban giám khảo đặt ra câu hỏi, bên cạnh đó có một vài thí sinh trả lời mất bình tĩnh, thiếu tự tin. Tối ngày 9/11/2020 sẽ diễn ra đêm Chung Kết để chọn ra vị trí Khoa hôi, Á khôi 1; Á khôi 2 và các giải phụ. Thí sinh nào sẽ giành được chiếc Vương miện Hoa khôi năm 2020? Chúng ta hãy  đón chờ đêm Chung kết diễn ra nhé!

Đắc Bình -Tường Tuyên
 

Đắc Bình
Bạn đang đọc bài viết "Đà Nẵng: Vòng Bán kết Miss Photogenic 2020" tại chuyên mục TIN TỨC.