Đà Nẵng: Họp báo Bán kết Miss Photogenic Vietnam 2020

07/11/2020 21:44

Chiều ngày 6/11/2020, tại Khách sạn Công Đoàn TP. Đà Nẵng đã diễn ra buổi họp báo công bố Vòng thi Bán kết và chào mừng Top 28 thí sinh xuất sắc hội tụ về Đà Nẵng để tham dự vòng thi Bán kết và Chung kết.

Cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020 được tổ chức với quy mô lớn trên toàn quốc, sau 4 tháng phát động, cuộc thi nhanh chóng thu hút hàng trăm cô gái trẻ, tự tin, năng động khắp cả nước đăng ký dự thi. Sau vòng thi sơ khảo được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Ban tổ chức cuộc thi đã lựa chọn được Top 28 thí sinh xuất sắc nhất toàn quốc, tiếp tục cuộc hành trình chinh phục các danh hiệu cao quý của Người đẹp ảnh Việt Nam năm 2020.

Top 28 thí sinh xuất sắc nhất toàn quốc tiếp tục cuộc hành trình chinh phục các danh hiệu cao quý
của Người đẹp ảnh Việt Nam năm 2020

 

Tham dự buổi họp báo có sự tham gia của Ban chỉ đạo, BTC, BGK cuộc thi: Ông Phạm Ngọc Đóa – Chủ tịch HĐQT, Trưởng Ban biên tập chuyên trang Người đẹp Việt Nam – Trưởng Ban chỉ đạo cuộc thi; Họa sĩ Nguyễn Hòa – Trưởng Ban giám khảo; Ca sĩ – Diễn viên Hương Ly – Phó Ban giám khảo cuộc thi; Nhà báo Nguyễn Đắc Bình – Trưởng đại diện VPMT Tạp chí Ánh sáng và Cuộc sống (Đơn vị phối hợp Truyền thông) - thành viên BGK cuộc thi. và Top 28 cô gái tài sắc nhất, cùng các PV, Nhà báo của các cơ quan truyền thông đến tham dự và đưa tin sự kiện này. 

Đại diện BGK cuộc thi

 

Cũng trong buổi họp báo, Ban tổ chức công bố lịch trình hấp dẫn của vòng thi Bán kết cuộc thi, theo đó các thí sinh đã có mặt từ ngày 06/11 để chuẩn bị và sẵn sàng cho các hoạt động tại vòng thi Bán kết. Tại vòng thi Bán kết, các thí sinh sẽ trải qua các phần thi như thi Tài Năng, thi trình diễn sân khấu với trang phục áo dài, váy công sở tới từ thương hiệu thời trang parity,… cũng như được đi tham quan chụp ảnh tại các địa danh nổi tiếng ở TP Đà Nẵng, Hội An. 

Đây là dịp để các người đẹp hiểu thêm về cuộc sống của người dân TP. Đà Nẵng, một thành phố thân thiện - đáng sống có nhiều danh lam thắng cảnh, khu di tích lịch sử, cùng chia sẻ và gắn kết với cộng đồng. Đó cũng là sứ mệnh và trách nhiệm của Người đẹp ảnh Việt Nam 2020 – đóng góp và truyền cảm hứng tích cực đến xã hội. Cuộc thi lần này không những đẹp về hình thức, tâm hồn mà cả đẹp về trí tuệ. Ai sẽ đoạt vương miện hoa khôi năm 2020? Chúng ta hãy chờ đợi đêm Chung kết.

Một số hình ảnh của top 28 thí sinh lọt vào đêm chung kết:

 

 

Theo Đắc Bình
 

Bạn đang đọc bài viết "Đà Nẵng: Họp báo Bán kết Miss Photogenic Vietnam 2020" tại chuyên mục TIN TỨC.