Đà Nẵng: Tiếp nhận 5 tỷ đồng để chăm lo Tết cho người nghèo

06/01/2021 17:00

Chiều ngày 5/1, Thành ủy Đà Nẵng cho biết, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng vừa có buổi làm việc với lãnh đạo Ngân hàng Thương mại CP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank). Cùng dự có Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Lương Nguyễn Minh Triết.

Ngân hàng Vietcombank trao thành phố 5 tỷ đồng để chăm lo Tết cho người nghèo

 

Tại buổi làm việc, ông Nghiêm Xuân Thành – Chủ tịch Hội đồng quản trị, Bí thư Đảng ủy Vietcombank chúc mừng Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XXII thành công tốt đẹp.

Ông Nghiêm Xuân Thành cho biết, Vietcombank là ngân hàng có truyền thống 58 năm xây dựng và phát triển. Ngoài nhiệm vụ chuyên môn,  Vietcombank còn tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội, sẻ chia với cộng đồng. Hiện, trên địa bàn thành phố có 2 chi nhánh Ngân hàng Vietcombank đang hoạt động: Chi nhánh Vietcombank Đà Nẵng và Chi nhánh Vietcombank Nam Đà Nẵng. Trong suốt thời gian qua, cả 2 chi nhánh đã cùng với các doanh nghiệp đóng góp tích cực vào sự phát triển của thành phố.

Ông Nghiêm Xuân Thành cảm ơn lãnh đạo TP. Đà Nẵng đã hỗ trợ, ủng hộ, tạo điều kiện để các chi nhánh của Vietcombank tại TP.Đà Nẵng hoạt động hiệu quả. Đồng thời, bày tỏ mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của lãnh đạo của thành phố để hệ thống Vietcombank và các chi nhánh của Vietcombank trên địa bàn thành phố tiếp tục đóng góp vào sự phát triển chung của thành phố.

Dịp này, Vietcombank đã trao TP. Đà Nẵng 5 tỷ đồng để chăm lo Tết cho người nghèo trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu sắp đến.

Theo Hoàng Nguyên

"https://thuonghieucongluan.com.vn/da-nang-tiep-nhan-5-ty-dong-de-cham-lo-tet-cho-nguoi-ngheo-a123730.html"