Đà Nẵng: Độc đáo món bánh mì thanh long của “vua bánh mì” Kao Siêu Lực

21/02/2020 23:09

Bánh mì thanh long là sáng kiến của "vua bánh mì" Kao Siêu Lực - Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Bánh kẹo Á Châu (ABC Bakery) với mong muốn góp phần tiêu thụ thanh long cho nông dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Món bánh mì với nguyên liệu độc lạ này được làm bởi “vua bánh mì” Kao Siêu Lực

Bánh mì thanh long là cái tên đang được tìm kiếm rất nhiều trên các diễn đàn ẩm thực hiện nay. Đã bao giờ bạn nghĩ sẽ cầm trên tay chiếc bánh mì độc lạ này để thưởng thức chưa? Ấy vậy mà món bánh đặc biệt đó đã có mặt tại thị trường Việt Nam nói chung và TP. biển Đà Nẵng nói riêng. Sản phẩm được làm với mong muốn góp phần tiêu thụ thanh long cho nông dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Khối bột bánh mì được chia nhỏ và định hình

Món bánh đặc biệt có bán tại các địa chỉ: 109 đường 30-4, 132 đường Lê Duẩn,
 284 đường Trưng Nữ Vương TP. Đà Nẵng

Loại bánh này được bán phổ biến tại nhiều nơi, trong đó có Đà Nẵng. Cụ thể, ở các địa chỉ: 109 đường 30-4, 132 đường Lê Duẩn, 284 đường Trưng Nữ Vương TP. Đà Nẵng. Chiếc bánh mì độc nhất vô vị mang tên “bánh mì thanh long” sau khi ra mắt đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của khách hàng. Cùng khám phá bí mật đằng sau chiếc bánh độc đáo này để lý giải tại sao chiếc bánh này lại đang “làm mưa làm gió” và sớm trở thành thương hiệu trên thị trường hiện nay.

Món bánh mì với nguyên liệu độc lạ này được làm bởi “vua bánh mì” Kao Siêu Lực, Chủ Công ty TNHH MTV bánh kẹo Á Châu – ABC. Ông cũng được biết đến là Chủ tịch Hiệp hội Bánh Mì quốc tế khu vực Đông Nam Á. Dưới đôi bàn tay tài ba của ông, cùng sự góp sức của đội ngũ nhân viên, chỉ trong vòng 3 ngày, công thức bánh mì thanh long ruột đỏ đã được nghiên cứu ,thử nghiệm hoàn thành và đưa ra thị trường.

Khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, trái thanh long gặp khó, không thể xuất khẩu được. “Vua” bánh mì Kao Siêu Lực đã băn khoăn tìm cách giúp nông dân giải cứu lượng lớn thanh long bị ùn ứ

Chị Nguyễn Thị Kim Sang, quản lý ABC Bakery Đà Nẵng cho biết, mỗi ngày có khoảng 400 
ổ bánh mì baguette ra lò và được thực khách ủng hộ nhiệt tình

Đa phần khách hàng đều đánh giá rất cao về hương vị của món bánh mì thanh long. Trên các trang mạng xã hội hay diễn đàn về ẩm thực, những thang điểm khác nhau được đưa ra và đa số người đều rất yêu thích và đánh giá bánh có vị ngọt thanh dịu nhẹ, ăn khá lạ miệng so với những chiếc bánh mì thông thường.

Đa phần mọi người đều đánh giá rất cao về hương vị của món bánh độc – lạ này

Bánh mì thanh long có thể coi là món bánh độc đáo nhất trên thế giới. Những chiếc bánh giòn, thơm và có vị ngọt thanh của thanh long, hơn nữa, nó ẩn chứa một ý nghĩa hết sức nhân văn khiến bạn nhất định không muốn bỏ lỡ cơ hội để thưởng thức loại bánh độc đáo này.

Theo Hoàng Gia Bảo (Thương hiệu & Công luận)

"https://thuonghieucongluan.com.vn/da-nang-thuong-hieu-banh-mi-thanh-long-doc-la-cua-vua-banh-mi-kao-sieu-luc-a87090.html"