Công ty Đồ Đồng Mỹ Nghệ Thành Bẩy: Chất lượng tạo nên sự bền vững

15/06/2021 20:45

Công ty Đồ Đồng Mỹ Nghệ Thành Bẩy là một trong những đơn vị sản xuất, chế tác và phân phối đồ đồng lớn nhất tại Thái Bình. Với 20 năm kinh nghiệm trong nghề, sở hữu đội ngũ nghệ nhân xuất sắc và các thợ có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm đã sản xuất hàng trăm sản phẩm, mặt hàng bằng đồng với mẫu mã, kích thước đa dạng, phong phú.

Công ty Đồ Đồng Mỹ Nghệ Thành Bẩy là một trong những đơn vị sản xuất, chế tác và phân phối đồ đồng lớn nhất tại Thái Bình. Công ty gồm hai cơ sở chính tại thị trấn Đông Hưng và xã Đông Sơn, huyện Đông Hưng tỉnh Thái Bình.

Công ty Đồ Đồng Mỹ Nghệ Thành Bẩy: Chất lượng tạo nên sự bền vững - Ảnh 1.

Cơ sở 1 tại xã Đông Sơn, huyện Đông Hưng, Tỉnh Thái Bình

Công ty Đồ Đồng Mỹ Nghệ Thành Bẩy: Chất lượng tạo nên sự bền vững - Ảnh 2.

Cơ sở 2 tại TT Đông Hưng, tỉnh Thái Bình

Sở hữu đội ngũ nghệ nhân xuất sắc và các thợ có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, công ty đã sản xuất hàng trăm sản phẩm, mặt hàng bằng đồng với mẫu mã, kích thước đa dạng, phong phú. Cùng với đó là các loại đồ thờ cúng, tượng đồng chân dung, tượng phật, tranh đồng, trống đồng, chuông, chiêng và các sản phẩm phong thủy, mỹ nghệ trang trí nội ngoại thất cao cấp.

binh4-1623739427.jpg
Chú thích ảnh

Với phương châm 3 nhất: rẻ nhất, chất lượng nhất, uy tín nhất Công ty Đồ Đồng Mỹ Nghệ Thành Bẩy đã không ngừng học hỏi kinh nghiệm, chiêu mộ các nghệ nhân, thợ giỏi, phân chia và hoàn thiện các công đoạn chế tác, kiểm soát chặt chẽ trên từng khâu của quá trình sản xuất ra các sản phẩm.

Để có được những sản phẩm chất lượng nhất, các sản phẩm đồ đồng mỹ nghệ Thành Bẩy được kiểm soát chặt chẽ khâu đầu vào, tuyển chọn kĩ lưỡng nguyên liệu phải là đồng thanh khiết được thiết kế theo nhiều mẫu mã độc đáo, đẹp mắt. Đảm bảo sản phẩm khi đưa ra thị trường đến tay người dùng đạt tiêu chuẩn tốt nhất cả về thẩm mỹ và kỹ thuật.

Không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu những mặt hàng thông dụng, đồ đồng mỹ nghệ Thành Bẩy còn có nhiều sản phẩm đạt đến độ tinh xảo về kỹ thuật, đẳng cấp về thiết kế.

Ngoài ra, công ty Thành Bẩy còn là đơn vị đi đầu trong chế tác tượng, tranh, đồ thờ và các sản phẩm phong thủy, linh vật bằng chất liệu đồng có màu sắc rất bền và đẹp, với nhiều mẫu độc đáo, đẹp mắt... và chế tác nhiều bức tranh khổ lớn kết hợp công nghệ mạ phủ vàng theo yêu cầu của khách hàng.

Công ty còn là đơn vị sở hữu nhiều mẫu tượng chuẩn, đẹp như tượng Bác Hồ, Bác Giáp, Trần Hưng Đạo, Quan Công, Tượng Phật… và nhiều mẫu Đỉnh Thờ, đồ thờ cổ kính độc đáo hiếm thấy.

binh5-1623739450.jpg
binh6-1623739450.jpg
Các mẫu tượng chuẩn, đẹp bày bán tại Công ty Đồ Đồng Mỹ Nghệ Thành Bẩy

Công ty Thành Bẩy còn là một trong những cửa hàng uy tín hàng đầu khu vực chuyên cung cấp các sản phẩm gốm sứ chất lượng cao nói chung và gốm sứ thờ cúng nói riêng. Không gian gốm sứ Bát Tràng mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm mua sắm tại thiên đường gốm sứ với hàng ngàn sản phẩm đa dạng về mẫu mã, hình dáng, kích thước, họa tiết được trưng bày đầy nghệ thuật và khoa học tại showroom mà không cần phải bận tâm về giá thành.

Công ty Đồ Đồng Mỹ Nghệ Thành Bẩy: Chất lượng tạo nên sự bền vững - Ảnh 5.

Sản phẩm gốm sứ Bát Tràng đang được bày bán tại showroom

Với chất lượng cũng như giá cả hợp lý, các sản phẩm đồ đồng mỹ nghệ của công ty Thành Bẩy đã và đang được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Không phụ lại niềm tin của khách hàng, Công ty Thành Bẩy khẳng định sẽ đem đến cho quý khách hàng những dòng sản phẩm thực sự chất lượng, đảm bảo làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Sản phẩm Đồ Đồng Mỹ Nghệ Thành Bẩy còn là món quà vô cùng ý nghĩa và giá trị gửi đến đối tác, khách hàng và những người thân yêu của bạn.

Công ty Đồ Đồng Mỹ Nghệ Thành Bẩy: Chất lượng tạo nên sự bền vững - Ảnh 6.

Khách hàng luôn tin tưởng, ủng hộ sản phẩm của công ty

Công ty Đồ Đồng Mỹ Nghệ Thành Bẩy luôn là đối tác đáng tin cậy giúp quý khách hàng hiểu sâu thêm về sản phẩm đồ đồng mỹ nghệ, chọn lựa cho mình những món đồ chất lượng và ưng ý nhất.

Công ty Đồ Đồng Mỹ Nghệ Thành Bẩy

Trụ sở Công ty và Xưởng SX: quốc lộ 10- Đông Sơn- Đông Hưng- Thái Bình

Địa chỉ Showroom: Số 226 Bùi Sỹ Tiêm - thị trấn Đông Hưng -Thái Bình

Hotline/ Zalo: 0977877828 – 0978702223.

 

PV