Chống thấm đúng cách – Bảo vệ nhà, bền bỉ với thời gian

11/05/2021 22:37

Thời tiết thất thường, nắng mưa liên tục khiến tình trạng ẩm mốc, vết loang lổ thiếu thẩm mỹ xuất hiện trên ngôi nhà của bạn. Lựa chọn đúng loại sơn chống thấm tường nhà, trong nhà, ngoài trời… tốt sẽ giúp bảo vệ tuổi thọ cho ngôi nhà, giữ màu sơn đẹp theo thời gian.

Là loại sản phẩm có tác dụng ngăn chặn hiện tượng thấm dột trên bề mặt thi công, ngăn chặn sự thấm nước từ trên xuống dưới xảy ra do các tác động của môi trường như nắng, mưa, độ ẩm. Lớp sơn chống thấm có tác dụng bảo vệ ngôi nhà của bạn, làm tăng tuổi thọ bề mặt tường, sàn… cho bề ngoài ngôi nhà luôn mới đẹp và sạch sẽ. Vì vậy, sơn chống thấm như một ‘ẩn sĩ’ âm thầm bảo vệ công trình của mỗi gia đình.

chong-1620722014.jpg

Hiện nay trên thị trường, sơn thống thấm có rất nhiều kiểu khác nhau, như: 

Sơn chống thấm trong nhà là loại chất chống thấm giúp bảo vệ bề mặt trong nhà. Thông thường vừa có khả năng chống thấm nước, vừa có khả năng hạn chế nấm mốc. Hiện nay, các sản phẩm này thường được tích hợp sẵn sơn lót nhằm tiết kiệm chi phí.

Sơn chống thấm nhà vệ sinh, chống thấm nước nhà tắm hạn chế thấm dột tốt nhất đối với bề mặt tường tiếp xúc với nguồn ẩm nhiều. Chống lại sự tác động của nước, giúp kéo dài tuổi thọ hơn cho kết cấu tường. 

Sơn chống thấm tường nhà bảo vệ căn nhà trước những tác động từ môi trường. Sử dụng sơn để kết cấu tường được bền vững và không còn tốn chi phí cho việc phải sơn lại hay khắc phục hậu quả của việc diện tường bị ẩm mốc, bong tróc…

Sơn chống thấm ngoài trời có tính năng vượt trội hơn hẳn và đảm bảo về chống thấm nước, ngăn chặn nấm mốc cao. Vì nó trực tiếp tiếp xúc với môi trường nên cần lựa chọn kỹ càng và thi công đúng kỹ thuật để đạt hiệu quả tốt nhất.

Với các dòng sản phẩm sơn nước chủ đạo, tiêu biểu là Sơn chống thấm, Sơn  nội – ngoại thất luôn được nhắc đến như đỉnh cao trong phân khúc mà Hilux đang cạnh tranh. Hilux sử dụng công nghệ Alkaline Guagd tiên tiến được nhập khẩu từ Mỹ và hoàn toàn tự động hoá từ khâu nạp liệu khép kín cho tới khâu đóng gói sản phẩm, cho màng sơn bề mặt chống thấm vượt trội, phù hợp với thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam, mang lại rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

Đơn giản khi thi công sơn: Chỉ cần xử lý bề mặt sạch sẽ rồi làm ẩm ở độ ẩm thích hợp và quét sơn chống thấm đã được pha chế theo công thức chuẩn của nhà sản xuất với dụng cụ phù hợp. Để khô tự nhiên và tiến hành quét thêm hai hoặc ba lượt nữa tùy vào từng loại sơn khác nhau.

chong2-1620722014.jpg

Sơn chống thấm Hilux có thể dùng được cho nhiều bề mặt khác nhau, áp dụng cho nhiều khu vực khác nhau như: nhà vệ sinh, hồ bơi, sân thượng, tường nhà, trần, sàn mái… Ngoài ra, loại sơn này có thể dùng đồng nhất cho cả công trình đều được và vô cùng tiện lợi.

Đa dạng các loại sơn chống thấm với nhiều công dụng khác nhau: Khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn các loại sơn chống thấm cho cả công trình của gia đình, vừa có tác dụng chống thấm lại có khả năng để chống nắng, hay chống ẩm mốc, rong rêu… Vì vậy, sử dụng các sản phẩm sơn chống thấm vừa có thể tiết kiệm được nhiều chi phí mà vẫn đảm bảo các công trình của luôn hoàn mỹ.

Ngày nay, trên thị trường sơn chống thấm được bán với nhiều chủng loại, nhãn hiệu, với khả năng sử dụng cho nhiều kết cấu và bề mặt khác nhau. Để đáp ứng yêu cầu của khách hàng, dòng sản phẩm sơn chống thấm của công ty cổ phần sơn Hilux  có một số loại có thêm những chức năng ấn tượng khác như: chống nóng, chống nấm mốc, rong rêu, chống tia cực tím,… Có 2 loại được bán phổ biến là dạng sơn nước và dạng sơn bột.

Hilux Paint luôn luôn tạo ra sự bất ngờ với nước sơn đẹp long lanh, và độ bền không ngại với nắng, gió, nhiệt, ẩm... theo thời gian mầu sơn vẫn bền đẹp, bảo vệ cho các công trình xây dựng vẻ đẹp hiện đại, hoàn hảo và lâu bền. Thương hiệu Hilux ngày càng được khẳng định vị trí trên thị trường sơn ở Việt Nam với phương châm” sơn của người Việt” mang đến cho những ngôi nhà Việt những màu sắc tinh tế, đẹp mắt và bền bỉ với môi trường nhất.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần sơn Hilux

Địa chỉ: 141 D3, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0911878333

Hotline: 0911878333

Email: info@hiluxpaint.com

Website: hiluxpaint.com


 

PV