Hilux Paint – Sơn công nghệ Mỹ

21/08/2020 18:00

Thời gian qua, Công ty cổ phần sơn Hilux với thương hiệu sơn Hilux đã và đang không ngừng phát triển mạnh mẽ, vươn lên trở thành công ty đi đầu trong ngành công nghiệp sơn trang trí trong nước.

Sơn Hilux là cái tên không còn xa lạ đối với thị trường sơn trong và ngoài nước. Với những dòng sản phẩm sơn trang trí có khả năng ngăn chặn, phòng ngừa, hạn chế tác động do thời tiết gây ra, sơn Hilux ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn, đặc biệt là ở Việt Nam. 

Sơn Hilux ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn (Ảnh minh họa)

 

Nghiên cứu kỹ những đặc trưng thời thiết cũng như khí hậu Việt Nam với 2 mùa mưa nắng rõ rệt, công ty cổ phần sơn Hilux đã đưa ra những dòng sản phẩm sơn nước với các tính năng vượt trội, phù hợp với khí hậu của nước ta, góp phần mang đến một công trình tuổi thọ dài lâu là giải pháp hoàn hảo cho mọi công trình. 

Sử dụng công nghệ Alkaline Guagd, tiên tiến được nhập khẩu từ Mỹ, Sơn Hilux cho màng sơn bề mặt chống thấm vượt trội, rất phù hợp với thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam. Cùng với đó, sơn Hilux còn chịu được môi trường muối và kiềm từ trong tường xi măng giúp bề mặt tường luôn khô và không loang; Sơn Hilux cải thiện tính năng bảo vệ bề mặt, làm cho màu sắc luôn như mới, bền vững thách thức cùng thời gian, bền vững cùng chất lượng sản phẩm.

Với các dòng sản phẩm sơn chủ đạo là: Sơn chống thấm, sơn nội – ngoại thất luôn được nhắc đến như đỉnh cao trong phân khúc mà Hilux đang cạnh tranh. Hilux mang đến thị trường sơn Việt Nam những sản phẩm đạt tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia về sơn, được chứng nhận bởi Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 (QUATEST3), là tổ chức khoa học công nghệ thuộc Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng – Bộ Khoa Học Và Công Nghệ Việt Nam. 

Đặc biệt, Hilux được người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu sơn được tin cậy nhất liên tục trong 5 năm từ năm 2012 đến 2017 và là một trong số ít thương hiệu Việt Nam được cấp chứng nhận “Nhãn hiệu xanh” bởi Hội đồng Môi trường Singapore (Singapore Environment Council – SEC). Năm 2013, Hilux tiếp tục được trao chứng nhận “Thương hiệu thân thiện với Môi trường” bởi Hiệp hội Công nghiệp & Môi trường Việt Nam. Ngoài ra, Hilux Paint còn được đón nhận rất nhiều huy chương, như "Sản phẩm - dịch vụ uy tín an toàn chất lượng 2016" do hội tư vấn khoa học và công nghệ TP. HCM và Viện nghiên cứu phát triển kinh tế quản trị Việt Nam chứng nhận dưới sự giám sát chất lượng của tổ chức chứng nhận chất lượng quốc tế QMS Australia tại Việt Nam...

Lấy phương châm: Uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh là kim chỉ nam cho mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của mình, với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, với chất lượng và giá cả cạnh tranh, Hilux Paint luôn luôn tạo ra sự bất ngờ với nước sơn đẹp long lanh, và độ bền không ngại với nắng, gió, nhiệt, ẩm... theo thời gian màu sơn vẫn bền đẹp, bảo vệ cho các công trình xây dựng vẻ đẹp hiện đại, hoàn hảo và lâu bền. Hilux Paint đã có mặt ở một số công trình xây dựng và các dự án lớn như bệnh viện, trường học... tại các tỉnh miền trung như Hà Tĩnh, Nghệ An... Mỗi công trình xây dựng được khoác trên mình một diện mạo hoàn hảo, thân thiện với môi trường, tạo vẻ vững trãi cho công trình, đa dạng về màu sắc. 

Công ty cổ phần sơn Hilux luôn đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, cam kết trở thành người đồng hành số 1 của các đối tác, luôn gia tăng các giá trị hợp tác hấp dẫn và bền vững.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần sơn Hilux

Địa chỉ: 141 D3, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0911878333

Hotline: 0911878333

Email: info@hiluxpaint.com

Website: hiluxpaint.com

PV

Bạn đang đọc bài viết "Hilux Paint – Sơn công nghệ Mỹ" tại chuyên mục TIN TỨC.