Trong bối cảnh khó khăn của nền kinh tế với định hướng hoạt động trong năm 2019 của VNI là “Thượng tôn pháp luật, tăng trưởng có kiểm soát”, Hội đồng quản trị, Ban điều hành và toàn thể cán bộ nhân viên VNI đã nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành vượt mức kế hoạch mà Đại hội đồng cổ đông giao cho. Tổng doanh thu đạt hơn 1.400 tỷ đồng, trong đó bảo hiểm đạt hơn 1.200 tỷ đồng, tăng trưởng hơn 29% so với cùng kỳ.
Tốc độ tăng trưởng doanh thu của VNI trong TOP đầu các doanh nghiệp bảo hiểm (DNBH) phi nhân thọ, thị phần VNI bám sát TOP 10 và là một các trong DNBH có biên khả năng thanh toán cao nhất trên thị trường bảo hiểm tại Việt Nam.
VNI mở nhiều kênh bán hàng như hợp tác với các ngân hàng, bán bảo hiểm qua trung tâm đăng kiểm, sàn thương mại điện tử, ví điện tử, website: ebhhk.com.vn, hợp tác với nhiều Garage, trung tâm cứu hộ giao thông, bệnh viện, triển khai giám định bồi thường online (My VNI) để phục vụ khách hàng tốt nhất.
Với thành tích đạt được trong năm 2019, VNI đã nhận nhiều phần thưởng xứng đáng như Cờ thi đua đơn vị xuất sắc của Chủ tịch UBND TP Hà Nội, Thương hiệu mạnh Việt Nam, TOP 10 DNBH phi nhân thọ uy tín, TOP 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam và Chủ tịch HĐQT nhận danh hiệu Doanh nhân tiêu biểu do VCCI trao tặng.
Chia sẻ với PV báo, bà Lê Thị Hà Thanh - Chủ tịch HĐQT VNI nhấn mạnh, mục tiêu năm 2020 của VNI là "Bứt phá để chinh phục đỉnh cao", doanh thu bảo hiểm phấn đấu đạt trên 2.000 tỷ đồng. Đây là mục tiêu thách thức đối với VNI, nhất là mức tăng trưởng trong 5 năm qua luôn ở mức cao gấp 3 lần thị trường đồng thời kiểm soát chặt chẽ tỷ lệ bồi thường, mở rộng mạng lưới thêm các Công ty thành viên, thu xếp và hợp tác với các nhà tái bảo hiểm uy tín, đẩy mạnh hợp tác bán chéo sản phẩm, ứng dụng công nghệ thông tin, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng sau bán hàng. Mục tiêu, VNI chinh phục TOP 10 năm 2020 và hướng đến TOP 5 năm 2025 thị trường bảo hiểm Việt Nam.
Thời gian tới, VNI tăng vốn điều lệ lên 1.000 tỷ đồng nhằm tăng năng lực tài chính tham gia vào tất cả dịch vụ bảo hiểm trên thị trường, đầu tư cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin vào quản trị doanh nghiệp, ứng dụng hóa đơn, giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử, chữ ký số, giám định, bồi thường online, đẩy mạnh dịch vụ call center, telesale, bán bảo hiểm online (ebhhk.com.vn) giúp khách hàng mua bảo hiểm mọi lúc mọi nơi và cam kết phục vụ khách hàng tốt nhất.
Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) xin chân thành cảm ơn Quý đối tác, khách hàng đã hợp tác, đồng hành với VNI trong thời gian qua và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ trong thời gian tới. Nhân dịp năm mới, VNI kính chúc Quý đối tác, khách hàng An khang và Thịnh vượng!
Theo Hải Lâm (Thương hiệu & Công luận)