Vua doanh số Toyota Vios bất ngờ giảm giá cả chục triệu đồng

02/10/2020 17:12

Toyota Vios, dòng xe bán chạy nhất tại thị trường ô tô Việt Nam tiếp tục được các đại lý giảm giá sâu trong tháng 10, bất chấp giai đoạn kinh doanh khó khăn trong "tháng cô hồn" đã đi qua.

Vua doanh số Toyota Vios bất ngờ giảm giá cả chục triệu đồng
Vua doanh số Toyota Vios bất ngờ giảm giá cả chục triệu đồng

 

Theo khảo sát, tại thị trường Hà Nội, xe Toyota Vios E MT phiên bản 3 túi khí đang được giảm giá tới 18 triệu đồng. Trong khi Toyota Vios G AT được giảm 15 triệu đồng và Vios E AT giảm 7 triệu đồng.

Như vậy, giá bán thực tế của dòng xe Toyota Vios tại các đại lý ở Hà Nội hiện chỉ còn khoảng 452 - 555 triệu đồng, so với mức giá đề xuất 470 - 570 triệu đồng mà hãng đưa ra.

Không những thế, vì là xe lắp ráp trong nước nên các mẫu xe Toyota Vios sau khi đến tay người dùng trong thời gian này còn được hưởng chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ, tương ứng với mức giảm từ 28,2 - 34,2 triệu đồng, tuỳ phiên bản.

Do đó, thực tế người mua xe Toyota Vios trong tháng 10 chỉ phải trả số tiền xấp xỉ so với mức giá niêm yết của VinFast Fadil (425 triệu đồng).

Bên cạnh giảm giá Toyota Vios, người mua xe trong dịp này tại một số đại lý còn được tặng kèm gói phụ kiện gồm thảm sàn, dán kính, gói bảo hiểm vật chất, voucher bảo dưỡng định kì,..

Trong 8 tháng đầu năm nay, Toyota Vios tiếp tục là dòng xe ăn khách nhất thị trường với hơn 16.000 xe được bán ra. Năm ngoái, đây cũng là mẫu ô tô bán chạy nhất với doanh số đạt 27.180 xe.

Theo Huy Trung

"https://thuonghieucongluan.com.vn/vua-doanh-so-toyota-vios-bat-ngo-giam-gia-ca-chuc-trieu-dong-a115152.html"