Xua tan nỗi lo các vấn đề xương khớp với 'Cao ngựa bạch'

01/10/2020 23:10

Theo dự đoán của tổ chức Y tế Thế giới WHO, vào năm 2050 sẽ có khoảng hơn 130 triệu người mắc các chứng bệnh về xương khớp. Đây là một hồi chuông cảnh tỉnh về tính chất nghiêm trọng của các bệnh lý xương khớp. Đáng nói hơn, tình trạng bệnh xương khớp trước đây thường chỉ gặp ở người người già thì ngày nay có xu hướng trẻ hóa rất rõ rệt.

Trên cơ thể người có 3 loại khớp là khớp động (ở tay, chân), khớp bán động (ở đốt sống), khớp bất động (ở hộp sọ). Trong số 3 loại khớp này, khớp động và khớp bán động là những khớp dễ bị suy yếu do nhiều nguyên nhân khác nhau. Khi suy yếu, chúng gây nên bệnh xương khớp ở con người. 

Y học hiện đại đưa ra nhiều nguyên nhân như béo phì, chấn thương, lười vận động, thói quen sinh hoạt sai, tuổi tác,… Một cách trực tiếp học gián tiếp, những nguyên nhân này tác động đến dịch khớp, mật độ xương. Nó khiến cho khớp bị suy yếu và gây bệnh. 

Lương y Trọng Hùng đang thăm khám cho bệnh nhân

 

Là truyền nhân đời thứ 7 dòng họ Phạm Hùng, với việc chữa bệnh bằng cái tâm, Lương y Phạm Trọng Hùng luôn muốn mang lại cho người bệnh những phương pháp, phương thuốc chữa bệnh hiệu quả và an toàn nhất. 

Đến nay, sau hơn 18 năm hoạt động, nhà thuốc Đông y gia truyền Phạm Trọng Hùng đã tạo dựng được chỗ đứng riêng với nhiều bài thuốc quý. Những bài thuốc gia truyền của gia đình ông điều trị được nhiều chứng bệnh như: bệnh đau dạ dày, tá tràng, đau đại tràng, đau xương khớp,… Nhà thuốc đông y gia truyền Phạm Trọng Hùng đã nghiên cứu và cho ra sản phẩm “Cao ngựa bạch”  chuyên đặc trị các vấn đề về xương khớp. 

Theo chia sẻ của ông Hùng, việc nghiên cứu và bài chế ra Cao ngựa bạch không hề đơn giản, bởi không phải giống ngựa nào cũng có thể cho ra loại cao có thể chữa bệnh và cao ngựa bạch cũng không thể chữa được tất cả các loại bệnh. Do vậy, ông đã rất kỳ công và tâm huyết để có thể làm ra thứ cao với rất nhiều công dụng cho người bệnh. 

Cao ngựa bạch - Bổ thận, mạnh gân cốt

 

Với thành chính là xương ngựa tinh chế, cao ngựa bạch là nguồn cung cấp calci, keratin, oscein, phosphat rất dồi dào. Việc bổ sung calci thông qua cao ngựa bạch có tác dụng đặc biệt tốt cho những trường hợp còi xương, suy dinh dưỡng ở trẻ em, người già bị đau nhức xương khớp hoặc một số các bệnh về xương khác. Sử dụng cao ngựa bạch cho người bị loãng xương sẽ giúp xương cốt chắc khỏe và tăng sinh xương.

Trong thành phần của cao ngựa bạch có chứa tới 17 loại axit amin thiết yếu cho cơ thể. Trong đó có đến 10 loại axit amin mà cơ thể con người không thể tự tổng hợp được. Nhờ đó giúp tăng cường sức đề kháng và cải thiện hệ miễn dịch cho cơ thể, củng cố sự chắc khỏe của xương khớp và hỗ trợ điều trị các bệnh về xương hiệu quả. 

Đối với các chứng bệnh về khớp, cao ngựa bạch giúp cung cấp một lượng lớn acid condroietin sunfuaric. Đây được coi là thành phần chính tạo nên sụn khớp, giúp ngăn ngừa tình trạng thoái hóa khớp, phục hồi những khớp bị bào mòn, tổn thương. 

Việc bổ sung các sản phẩm tốt cho xương khớp như cao ngựa bạch sẽ giúp bổ thận, mạnh gân cốt, nhức mỏi, phòng ngừa bệnh xương khớp hiệu quả, đem đến tác dụng hỗ trợ điều trị cải thiện sức khỏe xương khớp bất ngờ, mặt khác lại hạn chế được các tác dụng phụ gây ra so với việc sử dụng thuốc tây. 

Cao ngựa bạch tuy rất bổ dưỡng và có tác dụng tuyệt vời đối với các chứng bệnh về xương khớp, tuy nhiên không phải ai cũng có thể sử dụng loại dược liệu này. Do trong thành phần có chứa nhiều chất đạm nên tuyệt đối không sử dụng cao ngựa bạch cho những bệnh nhân bị giời leo, cơn đau gout cấp tính, người suy thận và trẻ em dưới 6 tháng tuổi. Ngoài ra, khi sử dụng cao ngựa bạch bạn nên kiêng 1 số thực phẩm tanh như tôm, cua, cá,… và các gia vị có tính cay nóng, 1 số loại rau như rau muống, măng, đậu xanh.

Cách dùng: Ngày dùng 2 – 3 lần, mỗi lần 3 -5g, có thể ngâm rượu hoặc hấp với nước cơm để uống, hoặc có thể nhai nhỏ rồi uống với nước chín, hoặc ngâm cùng với thang thuốc bắc để uống. 

Để biết thêm chi tiết, liên hệ: 

Nhà thuốc Đông y gia truyền Phạm Trọng Hùng

Địa chỉ: Nhà số 063, phố Cốc Lếu, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

ĐiệnThoại: (0214) 3820 214 – DĐ: 0915917495 - 0978402689.

Website: dongylaocai.com.vnluongyphamtronghung.com.vn

Email: phamtronghung063@gmail.com/ phamtronghung@vnn.vn.

PV