Khi ghé thăm website VPBank trên mọi thiết bị, hệ điều hành, khách hàng sẽ được trải nghiệm cảm giác mua sắm thoải mái như trên những sàn thương mại điện tử nổi tiếng, được ngập tràn trong thế giới ưu đãi, khuyến mãi của VPBank ở tất cả các loại hình dịch vụ từ sản phẩm ngân hàng tới ẩm thực, thời trang, giải trí, du lịch….
Nhờ tích hợp nền tảng của trí tuệ nhân tạo (AI) tiên tiến cùng bố cục khoa học, website VPBank sẽ tự động tư vấn cho khách hàng từng sản phẩm phù hợp theo sở thích, mức thu nhập, hoặc theo nhu cầu cụ thể. Với các sản phẩm cùng ngành hàng, website tiếp tục cung cấp chi tiết thông tin như đặc điểm, tính năng, điều kiện đăng ký, đánh giá từ những khách hàng khác… để người dùng so sánh, tìm ra sản phẩm phù hợp nhất. Cuối cùng, website sẽ lưu lại toàn bộ thông tin để lần truy cập tiếp theo, khách hàng vẫn dễ dàng tìm ra sản phẩm, dịch vụ mình quan tâm chỉ bằng một chạm.
Đặc biệt hơn, từ nay khách hàng đã có thể tự mình đăng ký sử dụng dịch vụ, mở yêu cầu hỗ trợ để VPBank xử lý ngay trên website mới mà không cần ra quầy giao dịch hoặc gọi điện lên Tổng đài. Sau khi tạo yêu cầu, khách hàng có thể hoàn toàn chủ động tra cứu tình trạng phiếu yêu cầu đang ở bước xử lý nào cũng như VPBank sẽ thông báo tình trạng hỗ trợ kèm thời gian giải quyết dự kiến để khách hàng yên tâm. Đây là bước đột phá mới của VPBank nhằm hướng tới mục tiêu ngân hàng thân thiện với khách hàng thông qua công nghệ.
Ngoài ra, để nâng cao trải nghiệm người dùng, từ nay đến hết 31/7/2020, tất cả khách hàng trên 18 tuổi (trừ cán bộ, nhân viên VPBank) khi tham gia khảo sát về website mới của VPBank sẽ nhận một phần quà cám ơn là voucher vé xem phim tại chuỗi rạp CGV trên toàn quốc. Danh sách khách hàng nhận quà sẽ được công bố tại website VPBank vào ngày 31/7/2020 và voucher sẽ được gửi tới người nhận trước ngày 10/8/2020.
PV
"https://thuonghieucongluan.com.vn/vpbank-ra-mat-website-moi-theo-phong-cach-thuong-mai-dien-tu-tich-hop-tri-tue-nhan-tao-a108060.html"