VietinBank Quang Trung trao tặng yêu thương cho trẻ em nghèo Mường Bang Sơn La

15/11/2022 15:28

Mới đây, VietinBank Quang Trung đã trao tặng 15 bộ máy tính và 500 bộ áo ấm cho học sinh Trường PTDT bán trú tiểu học và THCS xã Mường Bang, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La.

1-1668484706.jpeg
Ban lãnh đạo VietinBank Quang Trung trao tặng 15 bộ máy tính và 500 bộ áo ấm cho Trường PTDT bán trú tiểu học và THCS Mường Bang

Chương trình thiện nguyện có sự đồng hành của VBI Chi nhánh Thành An, ban lãnh đạo VBI Chi nhánh Thành An đã trao tặng 47 suất học bổng cho các em học sinh Trường PTDT bán trú tiểu học và THCS xã Mường Bang mỗi suất học bổng trị giá 500.000 đồng cùng với đồ dùng học tập gồm vở, bút, thước…

2-1668484863.jpeg
Ban lãnh đạo Bảo hiểm VietinBank trao học bổng cho trường

Thầy Nguyễn Thái Thụy - Hiệu trưởng Trường PTDT bán trú tiểu học và THCS Mường Bang xúc động chia sẻ: "Mường Bang là xã miền núi còn rất nghèo và có nhiều đồng bào dân tộc thiểu số. Nhà trường cảm ơn chương trình thiện nguyện của VietinBank và VBI Chi nhánh Thành An đã trao tặng yêu thương cho các em học sinh vùng cao, đặc biệt là tặng 15 bộ máy tính và 500 bộ áo ấm. Những món quà ý nghĩa này, không những giúp các em học sinh nâng cao kiến thức mà còn được tiếp cận với nền giáo dục hiện đại trong thời đại phát triển của công nghệ thông tin mở ra cánh cửa đi đến chân trời kiến thức cho các em học sinh vùng cao".

3-1668484864.jpeg
Các em học sinh nhận máy tính
4-1668484864.jpeg
Các em học sinh nhận học bổng và đồ dùng học tập
5-1668484864.jpeg
Trao tặng áo ấm cho các em học sinh

Ông Đinh Huy Hợi - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã Mường Bang chia sẻ: "Chúng tôi đã khảo sát Trường PTDT bán trú tiểu học và THCS xã Mường Bang và nhận thấy các em học sinh trong trường còn nhiều khó khăn, thiếu thốn. Sự quan tâm của đoàn thiện nguyện đã tạo cho các em có được không khí học tập chuyên cần hơn, ấm ấp hơn. Những món quà đoàn trao tặng vô cùng thiết thực cho các em trong mùa đông lạnh giá này".

Chuyến công tác không chỉ thể hiện tấm lòng tương thân tương ái đối với các em nhỏ vùng cao, chia sẻ sự khó khăn vất vả của các thầy cô tại các điểm trường mà còn là cơ hội cho các đoàn viên, thanh niên VietinBank Quang Trung giao lưu, học hỏi, trải nghiệm thực tế và tăng cường sự đoàn kết.

Châu Giang