Ứng dụng MyVIB phiên bản mới: Bước đầu áp dụng công nghệ eKYC

31/08/2020 23:28

Ngân hàng Quốc tế (VIB) vừa công bố phiên bản nâng cấp của ứng dụng ngân hàng số MyVIB. Với phiên bản này, mọi khách hàng hiện hữu tại VIB có thể mở tài khoản Ngân hàng điện tử hoàn toàn trực tuyến và chỉ trong 1 phút với công nghệ định danh điện tử (eKYC).

Phiên bản mới được nâng cấp về tốc độ xử lý giao dịch, tính ổn định và sự tương thích
với các hệ điều hành

 

Bên cạnh đó là loạt tính năng, tiện ích mới và những cải tiến vượt trội về tốc độ giao dịch, tiếp nối chuỗi hoạt động tăng tốc chuyển đổi số của VIB.

Với công nghệ eKYC, chỉ qua hai bước đơn giản: quét CMND/CCCD và quét gương mặt là khách hàng đã đăng ký thành công dịch vụ Ngân hàng điện tử và ngay lập tức có thể đăng nhập vào ứng dụng MyVIB để thực hiện các giao dịch chuyển khoản, nạp tiền, thanh toán hóa đơn.

Quy trình mở tài khoản Ngân hàng điện tử với công nghệ eKYC bước đầu được áp dụng với các khách hàng hiện hữu của VIB và sẽ được áp dụng rộng rãi cho khách hàng mới khi đã có hành lang pháp lý đầy đủ từ Ngân hàng Nhà nước.

Tính năng đặt vé máy bay trên ứng dụng đã quay trở lại với hàng loạt cải tiến: giao diện thân thiện hơn, nhiều hãng bay hơn, tốc độ nhanh hơn. Giờ đây, khách hàng chỉ cần lựa chọn hành trình bay (thời gian, địa điểm), ứng dụng sẽ tự động đề xuất chuyến bay phù hợp của hơn 30 hãng hàng không trong nước và quốc tế. Các chuyến bay có thể được sắp xếp theo nhiều tiêu chí như mức giá, thời gian, hãng bay… Nhờ đó, khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình một chuyến bay phù hợp.

Bên cạnh giao diện mới, phiên bản này cũng được nâng cấp về tốc độ xử lý giao dịch, tính ổn định và sự tương thích với các hệ điều hành. Cảm giác mượt mà, trơn tru khi thực hiện giao dịch trên phiên bản mới sẽ là điểm khách hàng có thể thấy rõ sau một vài lần sử dụng.

Đặc biệt, từ nay đến hết 30/12/2020, Ngân hàng Quốc tế VIB cũng đang triển khai ưu đãi miễn phí chuyển tiền và cộng thêm 0,1% lãi suất tiền gửi dành riêng cho khách hàng Ngân hàng số.

Theo V.Anh

"https://thuonghieucongluan.com.vn/ung-dung-myvib-phien-ba-n-mo-i-buo-c-da-u-a-p-dung-cong-nghe-ekyc-a112228.html"