Tùng Bách Land: Phát triển bền vững - Tích lũy thành công

14/06/2021 18:40

Trong những năm qua, nền kinh tế Việt Nam đang từng bước chuyển mình với tốc độ phát triển chóng mặt, kéo theo đó là đời sống của nhân dân ngày càng nâng cao. Nhu cầu cuộc sống tăng lên: từ nhu cầu mong muốn có một ngôi nhà để an cư lập nghiệp thì giờ đây nhu cầu ấy không chỉ là một ngôi nhà để ở mà còn là nơi để nghỉ ngơi sau những giờ lao động, học tập mệt mỏi...

​...Công ty Cổ phần Kinh doanh Đầu tư Bất Động Sản Tùng Bách (Tùng Bách Land) ra đời với mục đích mang tới cho quý khách hàng một tổ ấm với đầy đủ tiện nghi cuộc sống và nét bình yên ngay trong lòng phố phường.

t1-1623645400.jpg

 Tùng Bách Land góp phần cung cấp cho khách hàng những lựa chọn hoàn hảo cho tổ ấm của mình khi các sản phẩm đều đạt được những tiêu chí khắt khe: vị trí đắc địa, sản phẩm đảm bảo chất lượng, tiện ích phong phú và đa dạng, giá cả hợp lý, giá trị gia tăng cao theo thời gian.

Sự an tâm và hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu cao nhất mà Tùng Bách Land cùng các đối tác luôn nỗ lực hoàn thiện trong từng sản phẩm. Với động lực là niềm tin tưởng từ khách hàng, Tùng Bách Land đang ngày càng phát triển để xứng tầm là một trong những chủ đầu tư bất động sản uy tín trong thị trường Bất Động Sản tại Hà Nội và các tỉnh lân cân.

t2-1623645430.jpg

Hiện nay Tùng Bách Land là một trong những công ty phát triển bất động sản có uy tín và tự hào là đơn vị phân phối các dự án như: Premier Berriver, Le Grand Jardin, Eurowindow River Park, Eurowindow Garden City, Thiệu Khánh Center... và là đối tác chiến lược của các chủ đầu tư có tiếng như: Materise Homes, Eurowindow Holding,…

Sứ mệnh của Tùng Bách Land:

Đối với khách hàng: Cung cấp giải pháp, dịch vụ bất động sản toàn diện, hợp lý giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí và góp phần tạo lập cuộc sống ưu việt cho khách hàng.

Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc hiện đại, chủ động, khuyến khích các sáng kiến và tạo mọi điều kiện về vật chất cũng như tinh thần để nhân viên có thể phát huy hết khả năng của mình.

Đối với xã hội: Không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ để góp phần kiến tạo cuộc sống chất lượng, tiện nghi cho cộng đồng.

t3-1623645430.jpg

Với quan điểm "Dục tốc bất đạt", Tùng Bách Land hướng đến triết lý kinh doanh là phải "bền vững". Vì thế các gói sản phẩm, dịch vụ do Tùng Bách Land cung cấp luôn được tính đến yếu tố lợi ích lâu dài, bền vững cho cả khách hàng và nhà đầu tư.

Trải qua hàng loạt biến động của thị trường trong những năm qua, Tùng Bách Land ngày một hoàn thiện và trưởng thành hơn từ những khó khăn, thử thách và tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình trong lĩnh vực môi giới, đầu tư, kinh doanh Bất Động Sản. Tùng Bách Land khẳng định sẽ mang lại cho Quý khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm, hiệu quả về giá trị đầu tư và nâng cao về giá trị thương hiệu, phát triển doanh nghiệp bền vững. Tùng Bách Land phấn đấu trong tương lai sẽ trở thành Công ty kinh doanh, đầu tư, cung cấp dịch vụ BĐS nằm trong top 10 của Việt Nam đúng như phương châm hoạt động: "Phát triển – Bền Vững - Tích lũy – Thành công".

t4-1623645430.jpg

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Kinh doanh Đầu tư Bất Động Sản Tùng Bách (Tùng Bách Land)

Địa chỉ: Phòng 802, số 80B Nguyễn Văn Cừ, phường Bồ Đề, quận Long Biên, TP. Hà Nội

SĐT: 08 2345 4562

Website: tungbachland.vn.

 

PV