TTC Lâm Đồng trồng 1.000 cây xanh mừng Ngày Quốc khánh

27/08/2020 20:59

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9, TTC Lâm Đồng đã ra quân trồng 1.000 cây xanh trong khuôn viên Khu du lịch Thung lũng Tình yêu. Hoạt động trồng thêm cây xanh đã trở thành việc làm thường xuyên của doanh nghiệp này.

Ngày 27/8/2020, nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9, Công ty cổ phần Du lịch Thành Thành Công Lâm Đồng (TTC Lâm Đồng), đã tổ chức ra quân chương trình: “Phủ xanh không gian – Gieo mầm yêu thương 2020”.

Dịp này, 1.000 cây xanh, gồm tùng búp và thông ba lá, đã được cán bộ, nhân viên TTC Lâm Đồng chung tay trồng tại khuôn viên Khu du lịch Thung lũng Tình yêu, với mong muốn tạo thêm không gian xanh và điểm nhấn cho khu du lịch nổi tiếng này.

Đây là dịp góp phần xây dựng tinh thần lao động tích cực, ý thức bảo vệ môi trường
trong toàn thể cán bộ, nhân viên của TTC Lâm Đồng

 

Cũng tại buổi ra quân, những người tham gia còn được tìm hiểu thêm về sự kiện lịch sử hào hùng của đất nước; được các Kỹ sư vườn ươm chia sẻ về đặc điểm các loài động thực vật và tham gia một số hoạt động giao lưu thú vị.

Theo lãnh đạo TTC Lâm Đồng, với thông điệp: “Mỗi cây xanh được trồng là một cam kết về hành động cụ thể nhằm chống lại biến đổi khí hậu, là một niềm hy vọng hướng đến tương lai bền vững và tốt đẹp hơn”, đây cũng là dịp góp phần xây dựng tinh thần lao động tích cực, ý thức bảo vệ môi trường trong toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty.

Được biết, trong nhiều năm qua, TTC Lâm Đồng luôn hưởng ứng mạnh mẽ và tham gia tích cực phong trào trồng cây, gây rừng. Hoạt động trồng thêm cây xanh đã trở thành việc làm thường xuyên của doanh nghiệp này.

Một số hình ảnh tại chương trình “Phủ xanh không gian – Gieo mầm yêu thương 2020”, của TTC Lâm Đồng.

Trong đợt ra quân lần này, TTC Lâm Đồng trồng 1.000 cây tùng búp và thông ba lá
Vận chuyển cây để đi trồng trong khuôn viên Khu du lịch Thung lũng Tình yêu
Mang cây toả đi khắp nơi
Vất vả đưa cây lên đồi
Vất vả đưa cây lên đồi
Mỗi người mỗi việc
Chung tay
Đồng lòng
Vui vẻ cùng nhau trồng cây với mong muốn tạo thêm không gian xanh 
và điểm nhấn cho Khu du lịch Thung lũng Tình yêu

Theo Viên Hữu

"https://doanhnghiepvn.vn/doanh-nghiep/ttc-lam-dong-trong-1-000-cay-xanh-mung-ngay-quoc-khanh/20200827112528392"