Tiên Lãng - Hải Phòng: Tranh chấp đất em đâm chết anh trai

12/02/2020 17:37

Chiều nay (ngày 11/2/2020) tại khu 3 thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng đã xảy ra xô xát giữa hai anh em ruột khiến một người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, do mâu thuẫn cá nhân giữa hai anh em trai từ lâu, ông Nguyễn Văn Phít đã cầm dao đâm chết anh trai ruột của mình là ông Nguyễn Văn Phát.

Vụ việc xảy ra khiến nhiều người kinh ngạc và đau lòng (Ảnh: PV)

Trưa nay (ngày 11/02/2020), hai anh em có đi giỗ tổ ở nhà thờ họ, tại đây hai anh em đã có lời qua tiếng lại với nhau. Ăn xong cơm ông Phít trở về nhà nhưng ông Phát lại đến nhà ông Phít và hai anh em lại xảy ra tranh cãi. Tại đây, ông Phít đã dùng dao đâm nhiều nhát vào ông Phát khiến.

Ngay sau đó nạn nhân đã được đưa đi bệnh viện nhưng không qua khỏi. Được biết cả hai anh em đều sống tại thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng. Đây là vụ việc khiến nhiều người chứng kiến vô cùng kinh ngạc và thương tiếc. Dù vì điều gì thì tình cảm gia đình, tình cảm anh em vẫn cần được gìn giữ. Nhận được tin báo công an thị trấn Tiên Lãng và công an huyện Tiên Lãng đã có mặt điều tra làm rõ.

Theo QN (Thương hiệu & Công luận)

"https://thuonghieucongluan.com.vn/tien-lang-hai-phong-tranh-chap-dat-em-dam-chet-anh-trai-a86680.html"