Thượng nghị sĩ bang Indiana, Hoa Kỳ thăm và làm việc tại nhà máy Janbee Corp

03/04/2024 11:29

Vừa qua, Thượng nghị sĩ Todd Young của bang Indiana (Hoa Kỳ) đã có chuyến tham quan và làm việc tại nhà máy Janbee Corp.

Chuyến thăm và làm việc của Thượng nghị sĩ Todd Young còn có sự hiện diện của Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Marc Knapper; Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ tại TP.HCM Susan Burns; đại diện Bộ Nông nghiệp và Hội đồng Xuất khẩu Đậu nành Hoa Kỳ (USSEC).

Thượng nghị sĩ bang Indiana, Hoa Kỳ thăm và làm việc tại nhà máy Janbee Corp- Ảnh 1.

Ban lãnh đạo Janbee Corporation đón tiếp Thượng nghị sĩ Todd Young cùng Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Marc Knapper và Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ tại TP.HCM Susan Burns

Tham quan nhà máy Janbee Corp, Thượng nghị sĩ Todd Young ấn tượng về quy trình sản xuất hiện đại của nhà máy, cơ sở hạ tầng, không gian đẹp và môi trường làm việc chuyên nghiệp. 

Thượng nghị sĩ bang Indiana, Hoa Kỳ thăm và làm việc tại nhà máy Janbee Corp- Ảnh 2.

 

Janbee Corporation được hình thành từ năm 2011, đến nay đã có hơn 10 năm trên thị trường Việt Nam, đồng thời cũng có mặt tại nhiều nước trên thế giới. Thương hiệu dầu ăn Janbee đã có một quá trình nỗ lực tạo ra những dấu ấn khác biệt khi dầu ăn được sản xuất hoàn toàn từ 100% hạt đậu nành chuẩn mực với công nghệ tinh luyện bằng phương pháp vật lý hiện đại.

Thượng nghị sĩ bang Indiana, Hoa Kỳ thăm và làm việc tại nhà máy Janbee Corp- Ảnh 3.

Thượng nghị sĩ Todd Young đánh giá cao sự phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng, cũng như sự tăng trưởng của Janbee Corporation

Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất chế biến tinh luyện dầu thực vật, Janbee Corporation luôn nghiên cứu để cung cấp ra những sản phẩm với chất lượng tốt nhất cho thị trường. Không những cung cấp cho người tiêu dùng trực tiếp mà sản phẩm của Janbee còn là nguồn nguyên liệu sản xuất cho các nhà máy thực phẩm khác. Hướng đến mục tiêu, tất cả sản phẩm thiết yếu cho đời sống hàng ngày đều đạt được chất lượng tốt nhất.

Thượng nghị sĩ bang Indiana, Hoa Kỳ thăm và làm việc tại nhà máy Janbee Corp- Ảnh 4.

 

Thượng nghị sĩ bang Indiana, Hoa Kỳ thăm và làm việc tại nhà máy Janbee Corp- Ảnh 5.

Tham quan và làm việc tại nhà máy Janbee Corp

Quan điểm của Ban lãnh đạo Janbee Corporation trong quá trình phát triển thương hiệu, chính là "tạo ra chất lượng từ sự khác biệt". Do đó, theo thời gian, Janbee ngày càng đảm bảo các yếu tố: Luôn sáng tạo và luôn đi trước trong việc tiên đoán và giải quyết vấn đề của khách hàng trên nền tảng chữ "Tâm". Chính vì thế, song với việc mạnh dạn đầu tư công nghệ và thiết bị sản xuất hiện đại từ khâu nghiên cứu cho đến sản xuất thực tiễn; công ty cũng là một trong những đơn vị ứng dụng công nghệ 4.0 vào ngành dầu thực vật đầu tiên tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, cùng đội ngũ cán bộ được đào tạo trong nước và ngoài nước với trình độ thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân, tiếp thu và vận hành hệ thống tự động chuyên nghiệp và thuần thục.

Thông qua các cuộc gặp gỡ với nhiều doanh nghiệp địa phương, trong đó có chuyến tham quan và làm việc tại nhà máy Janbee Corp, Thượng nghị sĩ Todd Young cảm nhận còn rất nhiều tiềm năng trong hợp tác, đầu tư giữa các doanh nghiệp Việt Nam với các doanh nghiệp của bang Indiana, Hoa Kỳ.

Kết thúc chuyến thăm, đoàn công tác của Thượng nghị sĩ Todd Young và Ban lãnh đạo Janbee Corporation đều bày tỏ sự lạc quan về cơ hội hợp tác giữa Janbee Corporation và các doanh nghiệp Hoa Kỳ sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai. Với vai trò là người kết nối, Thượng nghị sĩ Todd Young chia sẻ, ông sẵn lòng thúc đẩy các hoạt động xúc tiến hợp tác và mong muốn cộng đồng doanh nghiệp hai nước đạt được nhiều thành tựu, đóng góp tích cực, hiệu quả cho quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Hoa Kỳ trong thời gian tới.

Xuân Tâm