Thái Bình: Cán bộ phường bị hành hung bất tỉnh sau khi có đơn tố cáo

24/06/2020 23:15

Một cán bộ tư pháp ở phường Lê Hồng Phong (TP Thái Bình, Thái Bình) nghi bị côn đồ hành hung đến bất tỉnh khi có đơn tố cáo lãnh đạo.

Công an thành phố Thái Bình đang tiến hành điều tra, xác minh việc. Theo thông tin,vào chiều ngày 18/6, khi đi đón 2 con nhỏ tan học về nhà, anhV.V.P. (SN 1989), hiện là cán bộ công chức tư pháp - hộ tịch phường Lê Hồng Phong, thành phố Thái Bình, bất ngờ bị 2 đối tượng lạ mặt đi xe máy tông đổ xe của anh.

Ngay sau đó, một trong số hai đối tượng hỏi "Mày có phải là P. không?", rồi vung tay đánh tới tấp vào vùng mặt khiến anh chảy nhiều máu, choáng váng, bất tỉnh tại chỗ. Khi người dân hô hoán, 2 đối tượng mới bỏ đi. Anh P. được đưa đến bệnh viện cấp cứu và đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình.

Anh P. bị hành hung khi trên đường đi đón con

 

Anh P. cho biết,trước ngày xảy ra việc bị hành hung, anh có gửi đơn tố cáo đến Thành ủy, UBND thành phố Thái Bình để tố cáo lãnh đạo phường Lê Hồng Phong "thiếu trách nhiệm, cố ý không giải quyết đơn đề nghị việc thực hiện quy trình nhân sự tái cử Ban chấp hành Đảng bộ phường nhiệm kỳ 2020-2025", "cố tình đưa người không đủ điều kiện tiêu chuẩn để giới thiệu vào các chức danh lãnh đạo"...

Ngay sau sự việc bị hành hung, anh P. đã có đơn kiến nghị khẩn cấp tới Công an TP Thái Bình đề nghị làm rõ vụ việc. Ngày 23/6, công an TP Thái Bình đã trưng cầu giám định đối với anh để phục vụ công tác điều tra.

Thông tin trên báo Dân trí cho hay, ông Vũ Xuân Liệu, Bí thư Đảng ủy phường Lê Hồng Phong, xác nhận sự việc anh V.V.P. là cán bộ phường Lê Hồng Phong bị hành hung ngoài công sở và thời điểm hết giờ làm việc. "Phía UBND phường đã cử cán bộ đến thăm hỏi, động viên. Việc anh P. bị hành hung đang được cơ quan Công an tiến hành điều tra làm rõ", ông Liệu nói.

Nói về việc anh P. có đơn tố cáo đích danh mình, ông Liệu cho biết: "Việc này đã có đơn tố cáo đến Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Thái Bình và phía Ủy ban Kiểm tra đang tiến hành làm rõ".

Theo DNVN

"https://doanhnghiepvn.vn/phap-luat/thai-binh-can-bo-phuong-bi-hanh-hung-bat-tinh-sau-khi-co-don-to-cao/20200624015024527"