SeABank được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh ngành Ngân hàng 2022

25/10/2022 11:12

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) tự hào được vinh danh trao tặng giải thưởng Top 10 Thương hiệu mạnh ngành Ngân hàng 2022 ghi nhận giá trị uy tín thương hiệu cùng chiến lược chuyển đổi số, phát triển bền vững của Ngân hàng. Đây là năm thứ 14 liên tiếp SeABank được trao tặng giải thưởng này.

Chương trình bình chọn Thương hiệu mạnh Việt Nam là sự kiện thường niên dành cho cộng đồng doanh nghiệp do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức nhằm biểu dương, khích lệ những đóng góp của doanh nghiệp cho kinh tế - xã hội của đất nước, đồng thời ghi nhận nỗ lực xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp, khuyến khích cộng đồng kinh doanh hướng đến các giá trị mang tính bền vững. Với chủ đề "Kiến tạo và phát triển thương hiệu Việt Nam xanh", chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022 nhận được sự tham gia nhiệt tình của cộng đồng doanh nghiệp. Đây cũng là nơi gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm giữa các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài và doanh nghiệp Việt Nam, kết nối những thương hiệu đáng tin cậy.

1-1666668160.jpeg
SeABank được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh ngành Ngân hàng 2022

Để tham gia chương trình này, mỗi doanh nghiệp phải đáp ứng các tiêu chí khắt khe về kết quả kinh doanh, bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm dịch vụ, năng lực lãnh đạo, trách nhiệm xã hội của doạnh nghiệp, cam kết bảo vệ môi trường và chuyển đối số trong doanh nghiệp.

Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp, SeABank đã xuất sắc đạt giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2022, đồng thời được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh ngành Ngân hàng 2022. Giải thưởng được trao đúng dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 là động lực để SeABank tiếp tục đổi mới, sáng tạo chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân tốt nhất, cạnh tranh nhất cho khách hàng, hướng tới mục tiêu xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu.

Cũng trong dịp này, SeABank còn được Quận ủy, HĐND, UBND Quận  Hoàn Kiếm (Tp.Hà Nội) trao tặng Kỷ niệm chương vì đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Quận Hoàn Kiếm.

Trước đó, SeABank cũng được The Banker - Tạp chí uy tín hàng đầu trong ngành tài chính thế giới xếp hạng trong "Top 1000 Ngân hàng thế giới 2022" (Top 1000 World Banks 2022), qua đó ghi nhận sự bứt phá tăng trưởng mạnh mẽ của Ngân hàng trong giai đoạn vừa qua.

Được thành lập vào năm 1994, SeABank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam với gần 2 triệu khách hàng, gần 5.000 nhân viên và 180 điểm giao dịch trên toàn quốc. Mục tiêu của SeABank là trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm bằng cách cung cấp hệ thống các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng cho các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp lớn. SeABank được coi là một trong những ngân hàng trụ cột trong hệ thống các ngân hàng với số vốn điều lệ gần 19.809 tỷ đồng, được Moody's xếp hạng Ba3 ở nhiều danh mục quan trọng, đồng thời là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai tiêu chuẩn quản trị rủi ro quốc tế Basel III.

Theo chiến lược phát triển "Hội tụ số", SeABank tập trung số hóa các sản phẩm dịch vụ cũng như ứng dụng công nghệ trong hoạt động vận hành nội bộ và đầu tư xây dựng hạ tầng công nghệ hiện đại nhằm tối ưu hóa quy trình, gia tăng hiệu quả hoạt động, mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số, hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất.

Chi tiết vui lòng truy cập website: www.seabank.com.vn

PV