Scribbles’ Camp 2024: “Hòa ánh thập phương” - Khai phá tiềm năng của bản thân

23/07/2024 13:15

Bước sang mùa thứ 10, dự án Scribbles đã góp phần nâng cao nhận thức, thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ em, đặc biệt là các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong độ tuổi từ 7 - 12 tuổi. Năm 2024 này, Scribbles hứa hẹn sẽ viết tiếp trang sách yêu thương và đem đến những giá trị thiết thực, ý nghĩa cho xã hội thông qua sự kiện “Scribbles' Camp 2024: Hòa ánh thập phương".

Được thành lập từ năm 2015 bởi các bạn học sinh Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam và tiếp nối bởi các bạn học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn Thành phố Hà Nội, Scribbles là dự án hướng tới việc nâng cao nhận thức và thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ em, đặc biệt là các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong độ tuổi từ 7 - 12 tuổi. Thông qua những hoạt động đa dạng, nổi bật là Scribbles' Camp và Scribbles' Tour, dự án đã và đang tích cực lan tỏa sứ mệnh của mình đến với cộng đồng.

Scribbles’ Camp 2024: “Hòa ánh thập phương” - Khai phá tiềm năng của bản thân- Ảnh 1.

Các thành viên Ban Tổ chức thay chiếc áo mới cho những chiếc thùng rác tại “Scribbles’ Tour: Hí hoáy” (Mùa 5 Chặng 2)

Với bề dày 9 năm hoạt động, bước sang mùa thứ 10 với chủ đề “Khúc Ngân Thanh”, dự án sẽ cung cấp cho các em nhỏ những kiến thức cần thiết về "Sự cân bằng" để hình thành nhận thức về bình đẳng trong những mối quan hệ xung quanh đồng thời đem đến cách thức quản lý các yếu tố khác nhau trong cuộc sống thường ngày. Qua đó, Scribbles hứa hẹn sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa cùng vai trò là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên hành trình khôn lớn của trẻ em.

Scribbles’ Camp 2024: “Hòa ánh thập phương” - Khai phá tiềm năng của bản thân- Ảnh 2.

Scribbles’ Tour: “Tiệm Thần Tiên” trong chuyến đi giúp đỡ trang trí lối đi và các lớp học tại Finado House (Mùa 6 Chặng 2)

Lấy cảm hứng từ chủ đề mùa “Khúc ngân thanh”, trong Mùa 10 chặng 1 này, Scribbles mong muốn được cùng các em nhỏ tìm hiểu về sự bình đẳng và hướng tới cuộc sống hài hòa, những điều tưởng chừng như hiển nhiên nhưng lại dễ dàng bị bỏ quên trong đời sống thường ngày. Với sự kiện chính “Scribbles’ Camp 2024: Hòa ánh thập phương”, các em nhỏ sẽ được trải nghiệm một sân chơi đầy bổ ích nhưng cũng không kém phần lí thú với vô vàn kiến thức và kỹ năng giúp ích cho các em hiện tại và sau này.

"Scribbles’ Camp 2024: Hòa ánh thập phương" sẽ diễn ra từ 20/07 - 23/07/2024 (từ 8h đến 16h) và 24/07/2024 (từ 8h đến17h), tại Trường THCS - THPT Ban Mai, Lô TH4, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội.

Scribbles’ Camp 2024: “Hòa ánh thập phương” - Khai phá tiềm năng của bản thân- Ảnh 3.

Scribbles’ Camp: “Mật Mã Khởi Nguyên” với chủ đề Khoa học (Mùa 9 Chặng 1)

Qua “Hòa ánh thập phương", các em sẽ được tiếp cận với những bài học thực tế cùng trò chơi vận dụng thú vị nhằm hiểu sâu và hiểu rõ hơn về nhiều sắc tộc khác nhau trên thế giới. Bên cạnh đó, các em nhỏ cũng sẽ được trang bị thêm kỹ năng quan trọng về quản lý, cân bằng những yếu tố thường gặp. 

Từ đây, bằng việc nâng cao ý thức trong từng khía cạnh nhỏ của đời sống, Scribbles mong muốn góp phần hình thành lối sống hòa ái, bình đẳng trong hành trình dài rộng sau này. Hơn hết, mục tiêu cuối cùng của “Scribbles' Camp 2024: Hòa ánh thập phương” chính là giúp các em khai phá tiềm năng của bản thân và mở ra cánh cổng tới tương lai rộng mở trên chuyến ngao du thế giới bao la.

Trải qua nhiều năm hoạt động, Scribbles đã cố gắng không ngừng trong hành trình nâng đỡ và đồng hành cùng những tâm hồn trẻ thơ trên chặng đường phát triển bản thân. Đồng thời, Scribbles mong muốn thay đổi nhận thức của cộng đồng về trách nhiệm giúp đỡ, thấu hiểu, sẻ chia và dẫn dắt các em đến với những nấc thang kiến tạo tương lai. Năm 2024 này, Scribbles hứa hẹn sẽ tiếp tục viết tiếp trang sách yêu thương và đem đến những giá trị thiết thực, ý nghĩa cho xã hội thông qua sự kiện “Scribbles' Camp 2024: Hòa ánh thập phương".

Xuân Tâm