Sau nhiều tỉnh thành, cơn sốt “bất động sản phố đi bộ” tiếp tục khuấy động thị trường mới Thái Nguyên

21/11/2023 08:45

Dự án Khu đô thị Yên Thứ City tọa lạc ngay giữa thành phố Phổ Yên sẽ mang lại diện mạo mới, tầm vóc mới cho thành phố Phổ Yên cũng như tỉnh Thái Nguyên.

Xu thế tất yếu để thúc đẩy đô thị hóa

Thực tế, nhu cầu cần các điểm đến để vui chơi, giải trí kết hợp mua sắm, lễ hội, nghệ thuật như các tuyến phố đi bộ nổi tiếng trên thế giới rất lớn, song số lượng phố đi bộ hiện đại, đẳng cấp ở Việt Nam còn chưa nhiềuBởi lẽ, phố đi bộ tại các thành phố lớn luôn được chính quyền lựa chọn cẩn trọng theo đúng quy hoạch, được chú trọng đầu tư bài bản. 

Sau nhiều tỉnh thành, cơn sốt “bất động sản phố đi bộ” tiếp tục khuấy động thị trường mới Thái Nguyên- Ảnh 1.

Cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên được hoàn thiện, kết nối kinh tế các vùng lân cận

Phố đi bộ được xem là nơi hội tụ văn hóa, định hình bản sắc đô thị khi thu hút du khách đến từ những nền văn hóa khác nhau. Lợi thế du lịch này đã mở ra những tiềm năng kinh doanh siêu lợi nhuận, đồng thời thu hút các dòng vốn đầu tư khủng, nâng hạng các ngành thương mại - dịch vụ và tạo đà tăng trưởng bền vững.

Phố đi bộ với không gian phồn hoa mà vẫn trong lành, bình yên không chỉ là điểm đến an toàn, hiện đại, thu hút hàng triệu du khách, mà còn trở thành cú hích tạo nên những khu vực bất động sản đắt đỏ. Minh chứng là tại Thủ đô Hà Nội và các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên… thời gian gần đây mọc lên khá nhiều khu phố đi bộ kéo giá bất động sản khu vực xunh quanh lên rất cao. Đặc biệt là các khu đô thị được quy hoạch đồng bộ, có vị trí đẹp và hạ tầng giao thông hoàn thiện.

Dần dần, việc sở hữu phố đi bộ đang trở thành "tiêu chuẩn mới" cho công cuộc đô thị hóa và hiện đại hóa của các thành phố mới.

Thái nguyên chính thức có phố đi bộ đầu tiên tại thành phố Phổ Yên

Thái Nguyên trong những năm qua luôn nằm trong top tỉnh thành dẫn đầu cả nước về thu hút FDI. Thống kê của Bộ Kế hoạch & Đầu tư cho thấy, đến 20/7/2022, Thái Nguyên có 198 dự án FDI còn hiệu lực với tổng vốn đầu tư đạt hơn 10 tỷ USDTrong đó, Phổ Yên là địa phương dẫn đầu tỉnh và cả khu vực phía Bắc về thu hút đầu tư FDI với 6,8 tỷ USD, đưa tổng số vốn đăng ký đầu tư vào địa bàn lên 225 nghìn tỷ đồng.

Và nắm bắt xu thế đô thị hóa cùng phố đi bộ, tại thành phố Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên đã xây dựng xong tuyến phố đi bộ đầu tiên của tỉnh với chiều dài lên tới 1,1km, tổng mức đầu tư là 13 tỷ đồng. Đây dự kiến sẽ là nơi quy tụ các hoạt động vui chơi, giải trí, mua sắm sầm uất nhất của thành phố, cũng như là nơi diễn ra các lễ hội văn hóa, các sự kiện chính trị-văn hóa- nghệ thuật quan trọng của tỉnh.

Sau nhiều tỉnh thành, cơn sốt “bất động sản phố đi bộ” tiếp tục khuấy động thị trường mới Thái Nguyên- Ảnh 2.Phố đi bộ thành phố Phổ Yên - phố đi bộ đầu tiên của tỉnh Thái Nguyên

Khu đô thị Yên Thứ City - Cơ hội vàng cho các nhà đầu tư

Tọa lạc tại vị trí đất vàng nơi phường Ba Hàng, TP Phổ Yên, Yên Thứ City chính là giao điểm của những tuyến đường huyết mạch khi nằm cạnh 2 bệnh viện lớn nhất thành phố. Đặc biệt, dự án nối thẳng tuyến phố đi bộ đầu tiên của tỉnh Thái Nguyên, một điểm hội tụ mới của các hoạt động văn hóa, vui chơi, mua sắm sầm uất trên toàn tỉnh. 

Đây được xem là vị trí vàng thu hút cả khách đầu tư lẫn khách ở nhờ đặc tính gần các khu dân cư đông đúc và khu công nghiệp lớn Samsung với tiềm năng phát triển kinh tế, xã hội mạnh nhất khu vực.

Sau nhiều tỉnh thành, cơn sốt “bất động sản phố đi bộ” tiếp tục khuấy động thị trường mới Thái Nguyên- Ảnh 3.Quy mô dự án Khu đô thị Yên Thứ City lên tới 17,2 ha

Dự án đã có sổ đỏ vĩnh viễn từng lô, tạo ra sự yên tâm cho các nhà đầu tư khi có thể sinh lời bền vững tại đây. Chủ nhân các sản phẩm bất động sản có thể dễ dàng cho thuê, vận hành các mô hình kinh doanh hoặc chuyển nhượng nhờ giá trị bất động sản gia tăng theo thời gian. Ngoài ra, quỹ sản phẩm đa dạng từ shophouse, đất nền, nhà liền kề, biệt thự cũng tạo ra nhiều mô hình đầu tư với các phân khúc giá hợp lý để các nhà đầu tư lựa chọn.

Sau nhiều tỉnh thành, cơn sốt “bất động sản phố đi bộ” tiếp tục khuấy động thị trường mới Thái Nguyên- Ảnh 4.Hình ảnh thực tế tại dự án

Được biết, chủ đầu tư tập đoàn Cầu Đa Phúc chuẩn bị ra quỹ hàng đầu tiên với mức giá tốt nhất dành cho các nhà đầu tư cùng chính sách cực hấp dẫn: Vay 65% miễn lãi suất và ân hạn nợ gốc tới 18 tháng, chiết khấu tới 9%... cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Thông tin chi tiết dự án liên hệ:

Đơn vị phát triển dự án: Tùng Bách Group

Đại lý phân phối chính thức: AGP Invest, Đất vàng Thái Nguyên, Tùng Bách Land.

Văn phòng bán hàng: Sh KĐT Yên Thứ City, Phường Ba Hàng, Thành phố Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên.

Website: www.yenthucity.com

Hotline: 0911695500

Tuấn Anh