Sạch nám – tàn nhang với Bộ 3 mỹ phẩm kim cương tuyết của Công ty Dược Mỹ phẩm MP1

13/01/2021 16:25

Với những nỗ lực không ngừng mệt mỏi, dưới sự điều hành của Chủ Tịch Nguyễn Nhung, Công ty Dược Mỹ phẩm MP1 với sứ mệnh tỏa sáng vẻ đẹp Việt đã cho ra đời Bộ kem sạch nám tàn nhang kim cương tuyết. Bộ 3 sản phẩm này hứa hẹn sẽ tạo nên sự bùng nổ trên thị trường mỹ phẩm và giới làm đẹp trong thời gian tới.

Thấu hiểu được những khát khao làm đẹp, hoàn thiện nhan sắc bản thân của chị em phụ nữ từ các chủ spa, thẩm mỹ viện và các hiệu thuốc, mong muốn đem lại những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng,... Công ty Dược Mỹ phẩm MP1 (Trực thuộc tập đoàn Hamico) dưới sự điều hành của CEO Nguyễn Dung – “thủ lĩnh” của Thương hiệu MP1 đã cho ra mắt các dòng sản phẩm mỹ phẩm chủ đạo về: giảm béo, chăm sóc da, dưỡng da,... trên thị trường Việt Nam.

CEO Nguyễn Nhung – “Thủ lĩnh” của Thương hiệu MP1

 

Với sứ mệnh tỏa sáng vẻ đẹp Việt, Công ty Dược Mỹ phẩm MP1 có trụ sở chính được đặt tại Số 3, Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân, Hà Nội và văn phòng miền Nam nằm tại số 334 Bình Lợi, phường 13, Bình Thạnh, Tp. HCM, bao gồm nhà máy sản xuất mỹ phẩm MP1 đặt tại khu công nghiệp Châu Sơn tỉnh Hà Nam. Với tổng diện tích 5000m2, nhà máy mỹ phẩm MP1 đưa vào ứng dụng các công nghệ hiện đại nhất trên dây chuyền sản xuất cho các tập đoàn hàng đầu về mỹ phẩm của Nhật Bản và Hàn Quốc. Tiêu chuẩn trong chọn lọc, điều chế các sản phẩm trước khi đem tới khách hàng là điểm mạnh của công ty MP1.

Tiêu chuẩn trong chọn lọc, điều chế các sản phẩm trước khi đem tới khách hàng 
là điểm mạnh của công ty MP1

 

Với sự vững mạnh và ngày càng phát triển, Công ty MP1 đã tạo dấu ấn mạnh mẽ khi cho ra đời “Bộ kem sạch nám tàn nhang kim cương tuyết”, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao và hiện thực hóa ước mơ làm đẹp của chị em phụ nữ.
Bộ kem sạch nám tàn nhang kim cương tuyết của Công ty Dược Mỹ phẩm MP1 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại, chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên. Bộ kem sử dụng công nghệ Nano theo quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn CGMP kết hợp với hệ thống xưởng sản xuất tiêu chuẩn, đảm bảo đầy đủ các nguyên tắc, quy định nhằm cho ra đời những sản phẩm đạt chất lượng cao, an toàn và vệ sinh.

Bộ kem sạch nám tàn nhang kim cương tuyết của Công ty 
Dược Mỹ phẩm MP1

 

Bộ kem gồm 3 sản phẩm, 1 là serum kim cương; 2 là kem dưỡng đa năng; 3 là kem dưỡng sâu ban đêm, sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em phụ nữ.  Với công dụng chủ đạo là thẩm thấu sâu vào bên trong da, điều hòa sắc tố trong da, bộ mỹ phẩm đóng vai trò hỗ trợ điều trị nám, bất kể là nám ở mức độ nào. Hơn nữa, nó còn có khả năng ngăn ngừa nám quay trở lại sau khi ngưng sử dụng. Không chỉ vậy, nó cải thiện bề mặt cấu trúc làn da, dưỡng sáng da từ trong ra ngoài. Ngoài ra, bộ sản phẩm còn hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa, ức chế quá trình oxy hóa ở bề mặt da, ngăn chặn sự sản sinh lượng sắc tố Melanin. Từ đó, cải thiện tức thì độ sáng của da, dưỡng da sáng mịn không tỳ vết. 

Với việc sử dụng bộ 3 sản phẩm kim cương này, khách hàng sẽ giảm bớt được thời gian chăm sóc da, hoặc không cần đến spa cho tốn kém, bởi sau khi sử dụng 3 – 4 tuần tất cả các khuyết điểm trên da sẽ được cải thiện biến mất. 

Với bộ 3 sản phẩm kim cương tuyết này, các khuyết điểm trên da
của chị em sẽ được cải thiện nhanh chóng

 

Với thành phần chính được chiết xuất từ nhau thai cá hồi, hoa nhung tuyết Thụy Sĩ, Nano Collagen thủy phân, Allantoin, mật ong lên men, Gluconolactone và Vitamin B5,... Sản phẩm serum kim cương góp phần dưỡng ẩm da, dưỡng trắng da, giúp làm mờ vết thâm nám, tàn nhang, giảm nhăn da, giúp da săn chắc, đều màu, se khít lỗ chân lông, giúp ngăn ngừa lão hóa da.

Sản phẩm kem dưỡng đa năng được chiết xuất từ vị tảo lục đỏ, góp phần cải thiện độ xỉn màu của da, làm đều màu, tăng độ bóng cho làn da, phục hồi làn da khô và thô ráp, giữ ẩm và làm trắng da, phục hồi da lão hóa, thu nhỏ lỗ chân lông, làm săn chắc và tăng cường độ đàn hồi cho da.

Đối với sản phẩm kem dưỡng sâu ban đêm, với thành phần chiết xuất từ vi tảo lục giúp chống lão hóa, làm trắng, chống oxy hóa, tăng sinh ceramide, collagen, se khít lỗ chân lông. Chiết xuất hoa hồng đá góp phần làm sáng da, cân bằng sắc tố cho da, giúp xóa bỏ các vùng da tối màu. Dưỡng ẩm, tái tạo da, cải thiện sự mềm mại và đàn hồi da.

Là bộ sản phẩm được nghiên cứu bởi các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp hàng đầu đến từ Hàn Quốc, Mỹ; được cấp giấy chứng nhận sản xuất bởi Sở y tế Hà Nam; là dòng sản phẩm đặc hỗ trợ điều trị cho làn da nám, tái sinh lại vẻ đẹp rạng rỡ cho làn da, đặc biệt đối với da bị nám lâu năm. Do đó, Bộ kem sạch nám tàn nhang kim cương tuyết của Công ty Dược Mỹ phẩm MP1 đang trở thành sản phẩm ưa chuộng, được sử dụng rộng rãi trong các Spa - Thẩm mỹ và hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả các chị em trong hành trình trị nám, tàn nhang, chinh phục sắc đẹp. 

PV