Quảng Bình: Lực lượng 141QB bắt quả tang một đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

25/02/2020 22:50

Trong quá trình làm nhiệm vụ, tổ công tác phản ứng nhanh, cơ động (141QB) tỉnh Quảng Bình đã phát hiện và bắt giữ đối tượng điều khiển ô tô không biển số, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Ngày 24/2, lãnh đạo Phòng CSGT Quảng Bình cho biết: Tổ công tác liên ngành 141QB vừa phát hiện, bắt giữ đối tượng Nguyễn Quốc Hữu (SN 1992, trú tại thị xã Ba Đồn) về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Lực lượng 141QB đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Quốc Hữu cùng tang vật

Theo đó, vào lúc 16h50p ngày 23/2, trong quá trình tuần tra, kiểm soát trên địa bàn thị xã Ba Đồn, tổ công tác lực lượng 141QB đã đón dừng xe ô tô bán tải màu trắng, không có biển kiểm soát. Quá trình kiểm tra, lái xe là Nguyễn Quốc Hữu không xuất trình được đăng ký phương tiện. Theo lời lái xe, đây là phương tiện mới mua chưa đăng ký.

Tiến hành kiểm tra phương tiện, lực lượng chức năng phát hiện trên xe có 1 gói nhỏ chứa tinh thể màu trắng và 6 viên nén màu cam. Khai thác nhanh, bước đầu đối tượng khai nhận, số tinh thể màu trắng và các viên nén màu cam là ma túy, mua từ một người không rõ danh tính về để sử dụng.

Lực lượng 141QB đã bàn giao phương tiện, tang vật và đối tượng cho Công an thị xã Ba Đồn tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Hoàng Linh (Thương hiệu & Công luận)

"https://thuonghieucongluan.com.vn/quang-binh-luc-luong-141qb-bat-qua-tang-1-doi-tuong-tang-tru-trai-phep-chat-ma-tuy-a87249.html"