PC Lào Cai triển khai các hoạt động tri ân khách hàng năm 2020

06/11/2020 15:49

Nhiều chương trình, hoạt động sẽ được Công ty Điện lực Lào Cai (PC Lào Cai) tổ chức nhằm tri ân khách hàng sử dụng điện đã tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng với PC Lào Cai trong thời gian qua.

Theo đó, PC Lào Cai sẽ phối hợp với chính quyền địa phương lựa chọn gần 300 khách hàng sử dụng điện thuộc diện hộ nghèo, gia đình chính sách trong toàn tỉnh để thực hiện chương trình “Tặng quà và sửa chữa điện miễn phí”. Chương trình “Thắp sáng đường thôn” cũng sẽ được triển khai thực hiện trên 9 huyện thị, thành phố với 10 tuyến đường thôn bản sẽ được thắp sáng bằng hệ thống điện do PC Lào Cai tài trợ (riêng địa bàn thành phố Lào Cai được lựa chọn 2 tuyến đường). Ngoài ra, gần 60 khách hàng có sản lượng điện tiêu thụ lớn trong năm, 170 khách hàng thực hiện tốt nghĩa vụ hợp đồng mua bán điện cũng sẽ được PC Lào Cai lựa chọn để tặng quà tri ân, 45 khách hàng được vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí.

Hệ thống điện chiếu sáng tại tuyến đường liên thôn huyện Bắc Hà do PC Lào Cai tài trợ
Hệ thống điện chiếu sáng tại tuyến đường liên thôn huyện Bắc Hà do PC Lào Cai tài trợ

 

Ông Trần Văn Bằng, Phó giám đốc PC Lào Cai cho biết, tháng tri ân khách hàng là hoạt động được ngành điện tổ chức định kỳ hàng năm nhằm tri ân khách hàng sử dụng điện. Các chương trình tri ân được tổ chức nhằm góp phần khẳng định quan điểm nhất quán của ngành điện đó là lấy khách hàng là trung tâm, trên cơ sở đó PC Lào Cai cam kết sẽ đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn.

Chương trình tháng tri ân khách hàng năm nay do PC Lào Cai tổ chức sẽ được bắt đầu vào trung tuần tháng 11 và kết thúc vào nửa đầu tháng 12 năm 2020.

Theo Kiều Hưng

"https://thuonghieucongluan.com.vn/pc-lao-cai-trien-khai-cac-hoat-dong-tri-an-khach-hang-nam-2020-a118361.html"