Ninh Bình đón và cách ly gần 100 người trở về từ Hàn Quốc

03/03/2020 21:29

Thông tin từ văn phòng UBND tỉnh Ninh Bình cho biết, vào chiều 2/3, tỉnh Ninh Bình đã đón 98 người Việt Nam trở về từ Hàn Quốc và tiến hành cách ly để phòng, chống dịch SARS-CoV-2 đối với đoàn người này.

Cụ thể, hiện, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Ninh Bình đã chỉ đạo Trung đoàn 855 phối hợp với các ngành hữu quan bố trí nhân lực, trang thiết bị y tế, chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất về vật chất để đón đoàn người trở về từ Hàn Quốc.

Đây là đoàn người Việt Nam đầu tiên trở về từ Hàn Quốc được cách ly tại tỉnh Ninh Bình

Đoàn người gồm 98 người sẽ được tập trung để cách ly tại Trung đoàn 855 (phường Ninh Sơn, thành phố Ninh Bình). Đây là đoàn người Việt Nam đầu tiên trở về từ Hàn Quốc được cách ly tại tỉnh Ninh Bình.

Được biết, toàn bộ 98 người được đưa vào khu cách ly đều trở về Việt Nam bằng đường hàng không qua cửa khẩu sân bay Vân Đồn (tỉnh Quảng Ninh). Đây là những trường hợp là các sinh viên, người lao động của tỉnh Ninh Bình và các tỉnh lân cận đang sinh sống, lao động, học tập tại Hàn Quốc.

Sau khi đón đoàn, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Ninh Bình, Trung tâm Y tế thành phố Ninh Bình đã tiến hành thăm khám sức khỏe, đo nhiệt độ, huyết áp theo quy định của Bộ Y tế đề ra.

Theo Hoài Thu (Thương hiệu & Công luận)

"https://thuonghieucongluan.com.vn/ninh-binh-don-va-cach-ly-gan-100-nguoi-tro-ve-tu-han-quoc-a88289.html"