Nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực tôn thép, ống nước… cam kết đủ hàng, không tăng giá

02/11/2020 17:44

Sau khi xuất hiện tình trạng khan hiếm vật liệu xây dựng, giá bán bị đẩy lên cao, nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực tôn thép, ống nước, vật liệu xây dựng vừa phát đi thông điệp không tăng giá, đủ hàng hóa cung cấp cho người dân.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

 

Cụ thể, Tập đoàn Hoa Sen (HSG) vừa cho biết, trước thông tin các mặt hàng vật liệu xây dựng như tấm lợp tôn, sắt thép, ngói... có tình trạng khan hiếm, đơn vị này khẳng định, hiện hệ thống cửa hàng Hoa Sen tại các tỉnh miền Trung đã tăng cường hàng hóa, hoạt động thêm giờ để phục vụ bà con khắc phục sau bão số 9.

Tập đoàn Hoa Sen cam kết luôn có hàng, không tăng giá, khi mua tôn tại các cửa hàng của HSG người dân sẽ hoàn toàn yên tâm về sản phẩm được bán đúng giá, đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng.

Bên cạnh đó, HSG cũng trao tặng 4.000m tôn cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh Quảng Ngãi, Quảng Nam. Bình Định khắc phục, sửa chữa lại nhà cửa sau bão số 9.

Ngoài Hoa Sen, Tập đoàn Hòa Phát cũng cho biết đảm bảo đủ hàng cho thị trường miền Trung và cam kết không tăng giá. Đồng thời yêu cầu hệ thống phân phối, đại lý tôn không được tăng giá.

Theo Trang Nguyễn

"https://thuonghieucongluan.com.vn/nhieu-doanh-nghiep-trong-linh-vuc-ton-thep-ong-nuoc-cam-ket-du-hang-khong-tang-gia-a118023.html"