Người tiêu dùng chờ đợi ngày siêu sale 11/11 trên các sàn thương mại điện tử

05/11/2020 17:09

Ngày 11/11 năm nay được coi là ngày siêu sale trên trên các sàn thương mại điện tử. Người tiêu dùng có thể tranh thủ những ngày siêu sale này để mua sắm với giá cả được khuyến mại tốt nhất.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

 

Thông thường từ tháng 10 trở đi, các sàn thương mại điện tử sẽ dồn dập tổ chức khuyến mãi và cao điểm khuyến mãi sẽ bắt đầu từ tháng 11 hàng năm. Vì thế, năm nào nhiều người tiêu dùng cũng chờ tới tháng 11 để tìm mua những sản phẩm yêu thích với giá ưu đãi. Năm nay vì kinh phí có phần eo hẹp, mua sắm giảm đi, giờ sắp tới ngày các sàn thương mại điện tử giảm giá mạnh nên nhiều người sẽ tranh thủ canh giờ để tìm mua những đồ dùng yêu thích với giá rẻ hơn đến vài chục phần trăm.

Cuối năm, ở các siêu thị hay trung tâm thương mại, người dùng dễ dàng bắt gặp những biển giảm giá sốc, tặng quà. Trong khi đó, trên khắp các "chợ mạng" người dùng sẽ “hoa mắt” bởi loạt chương trình khuyến mãi, deal sốc như: Bách hóa siêu sale, đặt gạch chặt giá,… gần đây các sàn thương mại điện tử đều đã tung con át chủ bài khuyến mãi cho ngày 11/11.

Các sàn thương mại điện tử đang có những hoạt động cho sự kiện 11/11 - hứa hẹn mang tới nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng. Người tiêu dùng có thể tranh thủ những ngày siêu sale này để mua sắm với giá cả được khuyến mại tốt nhất.

Theo Huy Trung

"https://thuonghieucongluan.com.vn/nguoi-tieu-dung-cho-doi-ngay-sieu-sale-11-11-tren-cac-san-thuong-mai-dien-tu-a118261.html"