Nghệ An: Nghi câu trộm chó, 2 thanh niên bị người dây vây đánh thương vong

27/02/2020 23:45

Ông Trần Đình Cảnh, Phó Chủ tịch UBND xã Mã Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) thông tin cho Thương hiệu Công luận được biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra vụ 2 người thương vong khi bị người dân vây đánh.

Cụ thể, vào khoảng 3h30p rạng sáng nay (27/2), qua điện thoại cá nhân, ông Cảnh nhận đường tin báo từ phía công an xã về việc trên đoạn đường liên xã Mã Thành (thuộc xóm Đồng Nhân), có hai nam thanh niên nghi câu trộm chó bị người dân đốt xe máy, đánh trọng thương. Khi tới hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện hai thanh niên đã bất tỉnh với nhiều vết thương trên người, bên cạnh là chiếc xe máy bị đốt cháy, 3 con chó cùng 1 bộ kích điện câu bắt chó.

Đến sáng ngày 27/2, lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ 
2 nam thanh niên nghi trộm chó, bị đánh thương vong (Ảnh Nguyễn Thiệu)

“Cả hai bị thương rất nặng, trong đó một người bất tỉnh phải dùng bình oxy trợ thở. Sau khi được đưa tới trạm y tế xã sơ cứu, cả hai người được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Thành cấp cứu ngay trong đêm”, ông Cảnh trao đổi qua điện thoại với PV.

Phía Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Thành xác nhận, bệnh viện này tiếp nhận cấp cứu hai nạn nhân trong vụ việc nêu trên, nhưng một người (chưa rõ danh tính, ngụ xã Xuân Thành, huyện Yên Thành) đã tử vong trước khi vào viện. Hiện, nam thanh niên còn lại bị thương đang được chữa trị.

Đến 11h cùng ngày, thông tin mà PV Thương hiệu Công luận có được, tổ công tác liên ngành gồm các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Nghệ An, Công an huyện Yên Thành pháp y và chính quyền xã Mã Thành đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Theo Hoàng Linh (Thương hiệu & Công luận)

"https://thuonghieucongluan.com.vn/nghe-an-nghi-cau-trom-cho-2-thanh-nien-bi-nguoi-day-vay-danh-thuong-vong-a87768.html"