MSB nhận giải thưởng Ngân hàng có giải pháp tài chính sáng tạo nhất cho chủ kinh doanh năm 2020

17/11/2020 22:14

Vừa qua, Tạp chí International Finance (Vương quốc Anh) đã công bố bình chọn Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) là Ngân hàng có giải pháp tài chính sáng tạo nhất cho chủ kinh doanh năm 2020 thông qua việc đánh giá tính ưu việt của gói tài khoản M-Business.

Giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực của MSB để am hiểu sâu sắc và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng
Giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực của MSB để am hiểu sâu sắc
và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng

 

Giải thưởng khẳng định vị thế tiên phong trong hành trình hỗ trợ sự phát triển cho chủ doanh nghiệp dựa trên những sáng kiến về sản phẩm, dịch vụ chuyên biệt và lợi ích vượt trội.

International Finance (IFM) là tạp chí chuyên ngành tài chính - ngân hàng uy tín có trụ sở tại London, Vương quốc Anh với đối tượng độc giả đến từ hàng chục quốc gia trên thế giới. Giải thưởng của IFM được bình chọn trên cơ sở đánh giá những đóng góp nổi bật cho ngành dựa trên các giá trị gia tăng vượt trội hoặc sự đổi mới, khác biệt của các tổ chức, cá nhân hoạt động trong cùng lĩnh vực, những sáng kiến về tìm kiếm cơ hội phát triển thị trường ngách hay các sản phẩm triển vọng trong tương lai.

Được đánh giá độc lập bởi Hội đồng gồm những chuyên gia hàng đầu về tài chính – ngân hàng, giải thưởng uy tín này là sự ghi nhận cho những nỗ lực của MSB để am hiểu sâu sắc và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Hướng tới việc gia tăng trải nghiệm, sản phẩm tiêu biểu MSB dành cho phân khúc chủ kinh doanh là gói tài khoản M-Business với tiện ích siêu miễn phí và ứng vốn nhanh.

Theo đó, khách hàng được miễn phí chuyển khoản online với hạn mức chuyển tiền lên tới 16 tỷ/ngày; miễn phí rút tiền tại ATM trên toàn quốc (bao gồm nội mạng và ngoại mạng); nhận mức hoàn tiền 10% khi chi tiêu quảng cáo online, 5% cho giao dịch khác – tới 3,6 triệu/ năm với thẻ Visa Debit. Đặc biệt, khi sử dụng M-Business, chủ kinh doanh nhận cơ hội phê duyệt ngay hạn mức thẻ tín dụng và thấu chi lên đến 1 tỷ đồng. M-Business là công cụ tài chính hữu ích, thuận tiện để chủ kinh doanh quản trị hiệu quả, giảm thiểu chi phí và tối đa hóa lợi ích.

Đây là lần thứ hai trong vòng 2 tháng qua MSB được các tổ chức quốc tế vinh danh là ngân hàng có dịch vụ chuyên biệt tốt nhất. Giải thưởng một lần nữa khẳng định cho vị thế và uy tín của MSB trên thị trường. Với mục tiêu trở thành ngân hàng đáng tin cậy và không ngừng đổi mới, MSB luôn sẵn sàng hỗ trợ, đồng hành trong mọi giai đoạn phát triển trong cuộc sống cũng như dự định cá nhân của khách hàng, chủ động mang tới những giải pháp tài chính thuận ích để “cùng vươn tầm”.

PV

"https://thuonghieucongluan.com.vn/msb-nhan-giai-thuong-ngan-hang-co-giai-phap-tai-chinh-sang-tao-nhat-cho-chu-kinh-doanh-nam-2020-a119398.html"