Lương Y Phạm Trọng Hùng với bài thuốc chữa khớp 7 đời hiệu quả

01/03/2021 23:45

Từ những vị thảo dược quý hiếm, lương y Phạm Trọng Hùng với bài thuốc chữa bệnh xương khớp gia truyền từ nhiều năm nay đã giúp cho nhiều bệnh nhân thoát những cơn đau nhức kéo dài.

Nhắc tới phòng khám đông y chữa bệnh uy tín, hầu hết người dân Lào Cai và các tỉnh lân cận đều tìm đến nhà thuốc Thảo Nam Sơn (số 063 đường Cốc Lếu, Lào Cai) của lương y Phạm Trọng Hùng. Khắp vùng Tây Bắc, rất nhiều người đã nghe và biết về danh tiếng chữa bệnh xương khớp của ông.

Lương y Hùng khám bệnh cho bệnh nhân

 

Say sưa bắt mạch cho bệnh nhân và tư vấn cách điều trị bệnh khớp, lương y Hùng cho biết, chữa khỏi hoàn toàn thì ông không dám khẳng định, nhưng đa số người bệnh khớp đến phòng khám Thảo Nam Sơn đều được ông chữa dứt điểm.

Lương y Phạm Trọng Hùng chia sẻ: Với những bệnh nhân mới mắc bệnh về xương khớp, ông bốc cho vài thang thuốc uống là bệnh có dấu hiệu giảm ngay. Nhưng để chữa khỏi bệnh lâu năm thì không thể một sớm một chiều được. Người bệnh phải kiên trì uống thuốc nhiều tháng.

“Các loại thảo dược bây giờ rất khan hiếm, may mà tôi sống gần dãy núi Hoàng Liên Sơn - một trong những nơi có nhiều thảo dược quý nhất cả nước. Bởi vậy, bài thuốc xương khớp của dòng họ Phạm Trọng cũng được hoàn thiện nhiều hơn" – lương y Hùng chia sẻ. 

Làm nghề bốc thuốc chữa bệnh hơn 30 năm qua, lương y Phạm Trọng Hùng đã cứu chữa cho hàng nghìn lượt người. Cuốn sổ nhật ký người đến chữa bệnh của ông dài dằng dặc, không chỉ trong địa bàn tỉnh Lào Cai mà nhiều người từ tận Tuyên Quang, Bắc Kạn, Thanh Hóa, Ninh Bình, Hà Nam… cũng đến khám chữa.

Đông đảo bệnh nhân đến khám bệnh

 

Đặc biệt, bệnh nhân của ông còn có cả những người đang làm việc và sinh sống tại nước ngoài. Ông Hùng nhớ lại, cách đây vài năm có một bệnh nhân tên là Phan Văn Tình (quê Vĩnh Phúc), một Việt kiều định cư tại Mỹ. Do sống ở nước ngoài, lại khác biệt về khí hậu nên anh bị khớp gần 10 năm. Căn bệnh hành hạ khiến anh di chuyển rất khó khăn, đi chữa nhiều bệnh viện nhưng không khỏi.

Một lần tình cờ đọc trên mạng và biết lương y Hùng, anh tìm cách liên hệ. Đến nay, căn bệnh của anh đã được chữa trị khỏi hẳn và có một cuộc sống thoải mái.

Có nhiều trường hợp bệnh nhân bị khớp đã được lương y Phạm Trọng Hùng chữa khỏi. Điển hình, như trường hợp bác Hoàng Thị Ngọc (Hà Nội) bị mắc bệnh thấp khớp hơn 20 năm. Bác Ngọc là một lái xe mắc bệnh viêm khớp từ rất sớm, chữa trị nhiều nơi cả Đông y và Tây y cũng không khỏi.

Thế nhưng, sau khi dùng thuốc Phong thấp hoàn của lương y Phạm Trọng Hùng, bác Ngọc đã không còn đau nhức như lúc trước nữa. Bác đi lại cũng dễ dàng hơn, bệnh viêm khớp giảm đi nhiều. Bác kiên trì sử dụng tiếp trong một thời gian dài và tới nay bệnh đã ổn định. Bác thoải mái đi lại và không lo những ngày thời tiết thay đổi nữa.

Phong Thấp hoàn - Điều trị hiệu quả bệnh khớp

 

Mang lại hiệu quả chữa trị bệnh cao như vậy bởi lẽ viên uống Phong Thấp Hoàn của lương y Hùng không chỉ giúp cung cấp nguyên liệu cho quá trình tổng hợp và phục hồi ở sụn khớp mà còn là nguồn cung cấp dinh dưỡng cho sụn khớp, tạo dịch nhầy quanh khớp, làm tăng khả năng bôi trơn, tăng khả năng lớp đệm chống va đập của sụn khớp. Nhờ đó, thuốc không chỉ làm giảm đau tốt mà còn điều trị tận gốc nguyên nhân của bệnh đau xương khớp.

Cùng với đó, thuốc của ông được xử lí bằng máy móc với công nghệ hiện đại, không gây nhiệt và không có tác dụng phụ nào. Bài thuốc gồm nhiều vị thuốc quý từ thảo dược, được cấu trúc chặt chẽ để vừa có tác dụng bồi bổ khí huyết can thận, chống tái phát, đặc biệt chống lại các hiện tượng thoái hóa, biến dạng, teo cơ, cứng khớp. Viên thảo dược Phong Thấp Hoàn giúp hồi phục các chức năng của khớp xương, vì thế người bệnh sẽ thấy hiệu quả từ những ngày đầu sử dụng.

Với những gì đã và đang làm được, lương y Phạm Trọng Hùng nhận được rất nhiều lời khen của những người trong nghề cũng như sự tin yêu, quý mến của người bệnh. Lương y Phạm Trọng Hùng đã thắp lên hi vọng cho hàng nghìn bệnh nhân thấp khớp trên khắp cả nước, đem lại niềm hạnh phúc cho biết bao gia đình Việt. 

Để biết thêm chi tiết, liên hệ:

Phòng khám y học cổ truyền Thảo Nam Sơn – Lương y Phạm Trọng Hùng

Địa chỉ: Nhà số 063, đường Cốc Lếu, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Điện Thoại: (0214) 3820 214 – DĐ: 0915.917.495 – 0978.402.689.

Websitedongylaocai.com.vn và luongyphamtronghung.com.vn

Email: phamtronghung063@gmail.com/ phamtronghung@vnn.vn

PV