Lực lượng 911 Đà Nẵng phát hiện kho chứa bình khí cười

04/05/2020 21:02

Tối ngày 29/4, tổ công tác C2-911 Công an TP Đà Nẵng đang làm nhiệm vụ trên tuyến đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường Hoà Cường Nam, quận Hải Châu thì phát hiện 2 thanh niên có dấu hiệu nghi vấn.

Kiểm tra hành chính L.Đ.X.B (SN 1998, trú phường Hoà Minh, quận Liên Chiểu) và P.N.N.H (SN 1998, trú phường Hoà Khánh Bắc, quận Liên Chiểu), tổ công tác phát hiện trong túi xách của H. có một bao lớn chứa bong bóng màu đen loại to. Nghi vấn đây là bóng cười, tổ công tác đã đưa hai đối tượng về Công an phường Hoà Cường Nam, quận Hải Châu để làm rõ.

Tại đây, 2 nam thanh niên khai nhận số bóng bay này dùng để bơm khí cười và mang đi bán.

Phát hiện kho chứa hơn 50 bình khí cười (Ảnh: Truyền hình an ninh)

 

Tổ công tác phối hợp với Công an phường Hoà Cường Nam khám xét 1 ngôi nhà trên đường Lê Sát và thu giữ được hơn 50 bình chứa khí cười.

Hai thanh niên khai nhận, số bình khí cười này sẽ được cung cấp cho những người có nhu cầu sử dụng tại các quán bar, vũ trường. Người mua chủ yếu đặt hàng qua mạng xã hội.

Hiện cơ quan Công an đã tịch thu toàn bộ các bình khí cười, bóng cười để tiếp tục điều tra làm rõ.

Trước đó, lúc 21h00 ngày 27/4, trong lúc tuần tra, khi đến trước số nhà 728 Tôn Đức Thắng, tổ công tác C1-911 Công an TP Đà Nẵng phát hiện 2 đối tượng Ngô Quang Sáng và Nguyễn Văn Chiến (SN 1997, cùng trú tại Gio Linh, Quảng Trị) điều khiển xe Exciter có biểu hiện nghi vấn. Qua kiểm tra, công an phát hiện trong túi quần của đối tượng điều khiển có hộp diêm chứa 11 viên nén màu hồng.

Sáng khai nhận đây là ma túy hồng phiến. Cả hai đang trên đường đi giao hồng phiến cho một người trước cổng khu công nghiệp Hòa Khánh thì bị bắt quả tang.

Vụ việc đã được bàn giao cho công an quận Liên Chiểu để điều tra làm rõ hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Theo Minh Hằng

"https://phapluatvacuocsong.vn/luc-luong-911-da-nang-phat-hien-kho-chua-binh-khi-cuoi-12142.html?fbclid=IwAR1LJRgy9s3dlj6Jy6mZ9ph5UZvPpXXGf0mRTysuNtFX_8-nZWAE5L_XcR4"