Lâm Đồng: Tập đoàn Novaland tìm hiểu cơ hội đầu tư tại TP. Bảo Lộc

17/07/2020 20:54

Theo đại diện Tập đoàn Novaland, ngoài mong muốn đầu tư vào lĩnh vực bất động sản, Tập đoàn còn hướng đến tìm hiểu đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao, hàng tiêu dùng chất lượng cao để nâng cao giá trị nông sản cho người dân tại địa phương; đồng thời, cũng tìm hiểu đầu tư liên quan đến du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng.

Chiều 16/7, tại TP. Bảo Lộc (Lâm Đồng), Tập đoàn Novaland đã có buổi làm việc với lãnh đạo TP. Bảo Lộc để tìm hiểu cơ hội đầu tư và trình bày về một số dự án mong muốn đầu tư trên địa bàn thành phố.

Ông Lê Quốc Duy, Phó Tổng Giám đốc đầu tư Tập đoàn Novaland
 chia sẻ thông tin tại buổi làm việc (Ảnh: Đ.A)

 

Tại buổi làm việc, ông Lê Quốc Duy, Phó Tổng Giám đốc đầu tư Tập đoàn Novaland, đã chia sẻ khái quát về quá trình hình thành và phát triển của Tập đoàn; những dự án đầu tư của Tập đoàn trong cả nước; trong đó, có nhiều dự án liên quan đến bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng tại TP. Hồ Chí Minh, Bình Thuận, Đồng Nai, Khánh Hòa, Cần Thơ, Đà Lạt - Lâm Đồng và một số số địa phương khác.

“Ngoài mong muốn đầu tư vào lĩnh vực bất động sản, Tập đoàn Novaland còn hướng đến tìm hiểu đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao, hàng tiêu dùng có chất lượng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và nâng cao giá trị nông sản cho người dân tại địa phương; đồng thời, Tập đoàn cũng tìm hiểu đầu tư liên quan đến du lịch nghỉ dưỡng, sinh thái”, Phó Tổng Giám đốc đầu tư Tập đoàn Novaland, cho biết.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo TP. Bảo Lộc và các phòng, ban chuyên môn cũng đã giới thiệu những tiềm năng, thế mạnh của Bảo Lộc đến với nhà đầu tư với mong muốn nhà đầu tư tiếp tục nghiên cứu để có những bước đầu tư phù hợp.

Kết thúc buổi làm việc, ông Lê Quốc Duy, Phó Tổng Giám đốc đầu tư Tập đoàn Novaland thống nhất sẽ hỗ trợ TP. Bảo Lộc trong việc tổ chức chương trình xúc tiến đầu tư vào dịp cuối năm 2020, để chào mừng kỷ niệm 10 năm Bảo Lộc được công nhận là thành phố trực thuộc tỉnh. Đồng thời, cũng sẽ hỗ trợ kinh phí để thành phố triển khai quy hoạch phân khu.

UVBTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ Bảo Lộc Nguyễn Văn Triệu kết luận buổi làm việc (Ảnh: Đ.A)

 

Kết luận buổi làm việc, ông Nguyễn Văn Triệu, UVBTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành ủy Bảo Lộc hoan nghênh Tập đoàn Novaland đã đến tìm hiểu để đầu tư trên địa bàn thành phố và đánh giá cao các dự án mà Tập đoàn hướng tới.

Ông Triệu cũng cho biết, ngay sau cuộc họp này, Thành ủy Bảo Lộc sẽ có kết luận về những nội dung đã bàn tại buổi gặp mặt để đi đến thống nhất chung. Đồng thời đề nghị UBND thành phố sớm có biên bản ghi nhớ về kế hoạch hợp tác đầu tư và cử cán bộ phối hợp với Tập đoàn Novaland để triển khai chương trình xúc tiến đầu tư vào cuối năm 2020.

Theo nguồn tin của Doanh nghiệp Việt Nam, đầu tháng 7/2020, Tập đoàn Novaland cũng đã có buổi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh Lâm Đồng và các sở, ban, ngành có liên quan, để tìm hiểu đầu tư vào các dự án mà tỉnh Lâm Đồng đang kêu gọi, thu hút đầu tư.

Tại buổi làm việc, Tập đoàn Novaland đề nghị được tìm hiểu, nghiên cứu và đề xuất đầu tư các dự án quy mô lớn, như: Đường cao tốc Dầu Giây – Liên Khương, Khu đô thị Liên Khương – Prenn…

Theo đánh giá của tỉnh Lâm Đồng, các dự án đề xuất đầu tư của Tập đoàn Novaland là phù hợp với quy hoạch và định hướng phát triển của tỉnh. Tỉnh rất hoan nghênh và ủng hộ các đề xuất này của Tập đoàn.

Kết luận buổi làm việc, ông Đoàn Văn Việt, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng đã giao Sở Kế hoạch và Đầu tư, Trung tâm Xúc tiến đầu tư - Thương mại và Du lịch tỉnh, làm đầu mối cung cấp thông tin, nội dung liên quan đến quy hoạch, các dự án, để Tập đoàn Novaland nghiên cứu, đề xuất dự án đầu tư.

Đồng thời cũng đề nghị các sở, ban, ngành, địa phương liên quan, cung cấp các thông tin liên quan, cũng như hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi để Tập đoàn Novaland tìm hiểu, nghiên cứu và đề xuất dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh.

Theo Viên Hữu

"https://doanhnghiepvn.vn/doanh-nghiep/dau-tu/lam-dong-tap-doan-novaland-tim-hieu-co-hoi-dau-tu-tai-tp-bao-loc/20200717105223719"