Kiến Trúc Mộc Kha – Tận tâm làm đẹp không gian Việt

06/10/2020 23:16

Trải qua từng giai đoạn phát triển của Việt Nam nói chung, lĩnh vực xây dựng nói riêng; Kiến Trúc Mộc Kha luôn đổi mới tư duy, cập nhật theo từng chu kỳ phát triển để khẳng định là người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất với các nhà đầu tư.

Không gian sống của mỗi người thực sự rất quan trọng và luôn cần phải được đảm bảo rằng nó đẹp, có thể đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt tối đa cho người dân. Tuy nhiên làm thế nào để có được một không gian sống đẹp và hợp ý thì không phải ai cũng có thể làm được. Chính những điều này, với tài năng của mình cùng với tinh thần nhiệt huyết, đam mê với nghề, kiến trúc sư Lê Văn Chữ đã sáng lập ra thương hiệu Kiến trúc Mộc Kha, nhằm muốn tư vấn, thiết kế, thi công nội thất để giúp mỗi một không gian sống của mỗi gia đình đều trở nên tuyệt vời hơn.

Kiến trúc sư Lê Văn Chữ

 

Là đơn vị kiến trúc trẻ và năng động, dưới sự dẫn dắt nhiệt tình của Kiến trúc sư Lê Văn Chữ, đội ngũ kiến trúc Mộc Kha bằng tâm huyết, bằng kinh nghiệm, sự nhiệt tình và sáng tạo kết hợp với sự tinh tế, chỉn chu và có tâm trong từng bản vẽ, tự hào đã góp phần tạo nên những công trình kiến trúc đặc sắc, mang đến cho khách hàng những phong cách nội thất thẩm mỹ, nâng tầm giá trị cho căn nhà, mang lại sự hài lòng nhất có thể cho khách hàng.

Công trình đơn vị Kiến trúc Mộc Kha đã thiết kế

 

Bằng chính sự đam mê và không ngừng học hỏi, đội ngũ Kiến trúc Mộc Kha luôn cập nhật và bắt kịp xu thế kiến trúc nội ngoại thất trong và ngoài nước. Luôn đặt bản thân mình vào vị trí của khách hàng để có thể hiểu khách hàng và đem lại cho khách hàng những không gian sống tuyệt vời nhất. Do vậy, mỗi sự nỗ lực cố gắng của đơn vị đều với mong muốn đem lại cho khách hàng sự hài lòng. 

Kiến trúc Mộc Kha cũng vinh dự kết hợp với Công ty Nhà đẹp 365 – Công ty thiết kế xây dựng kiến trúc lớn tại Hà Nội để thiết kế và quản lý các công trình tại miền Trung. Trải qua nhiều công trình thực tế với những khách hàng kỹ tính nhất, Mộc Kha luôn nỗ lực từng ngày để trở thành thương hiệu thiết kế kiến trúc và thiết kế nội thất chuyên nghiệp tại Việt Nam. 

Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng chính là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Mộc Kha. Kiến trúc Mộc Kha sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy. 

Liên hệ: Kiến trúc Mộc Kha

Địa chỉ: 355/6 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Số điện thoại: 0905.854.957

Một số công trình đã thiết kế: 

 

 

 

 

 


 

 

 

PV 

Bạn đang đọc bài viết "Kiến Trúc Mộc Kha – Tận tâm làm đẹp không gian Việt" tại chuyên mục TIN TỨC.