Hưng Yên: Khai trương Đông trùng hạ thảo - Nam Thảo

08/12/2020 19:12

Vừa qua, tại Hưng Yên ra mắt Chi nhánh Đông trùng hạ thảo - Nam Thảo, một tiên dược trong Y học với những tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe trong cuộc sống của con người.

 

Với hơn 300 đại biểu gồm cơ quan chức năng, chính quyền địa phương; doanh nhân, khách hàng đến dự buổi khai trương Chi nhánh Đông trùng hạ thảo - Nam Thảo tại 40 Nguyễn Thiện Thuật, thị xã. Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên. 

Đông đảo đại biểu tới tham dự buổi khai trương

 

Được biết, trong những năm qua các nhà khoa học nghiên cứu trên thế giới đều đánh giá và chỉ ra rằng Đông trùng hạ thảo có tác dụng rõ rệt đối với bệnh phế quản mãn tính về già và bệnh tim phổi, có thể nâng cao khả năng giải độc tố của gan, bảo vệ gan, nâng cao khả năng chống vi rút và chống phóng xạ của cơ thể. 

Phải nói rằng các acid amin trong sinh khối của Đông trùng hạ thảo đều có tác dụng rất tốt với các bệnh tim mạch và mạch máu não, loại bỏ các gốc tự do, làm giãn mạch và hạ huyết áp, loại bỏ các vết nám, đồi mồi mụn trứng cá, chống lão hóa, chống nhăn da, làm đẹp da, nhất là đối tượng thanh niên thiếu nữ.

Lễ cắt băng khánh thành chi nhánh Hưng Yên

 

Hiện nay các nhà khoa học trên thế giới cũng như trong nước không ngừng nghiên cứu những giải pháp làm thế nào để bản thân con người luôn có sức khỏe, trong đó nhờ sự phát triển của khoa học, Đông trùng hạ thảo hiện nay đã có thể được sản xuất nhân tạo để thay thế một phần cho Đông trùng hạ thảo tự nhiên đã bị khai thác quá mức và có nguy cơ dẫn đến tuyệt diệt. Mặc dù vậy, trong quá trình nuôi cấy rất phức tạp và đòi hỏi có sự can thiệp của công nghệ cao. 

Trong quá trình nghiên cứu, sau 5 năm nuôi trồng tập trung cải tiến công nghệ nhằm sản xuất, lưu giữ và phát triển tối đa đặc tính sinh học của một trong các loài nấm Đông trùng hạ thảo loài Cordyceps militaris, tạo ra các sản phẩm có hàm lượng hoạt chất cao, nguồn dinh dưỡng phong phú, được người tiêu dùng trong và ngoài nước ủng hộ và đón nhận. 

Ông Hoàn Mạnh Huê-Chủ tịch liên hiệp các Hội doanh nghiệp Việt Nam ở Châu Âu phát biểu

 

Với nhu cầu của bà con ở địa phương và những vùng lân cận, Công ty cổ phần Dược liệu Nam Thảo đã chính thức thành lập chi nhánh tại Thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên nhằm mang sản phẩm Đông trùng hạ thảo chất lượng của mình vươn tới các vùng miền, giúp người dân tiếp cận dễ dàng hơn với sản phẩm và thêm một giải pháp hữu hiện để bảo vệ và chăm sóc sức khỏe.

Phát biểu tại buổi lệ khai trương, ông Phạm Hữu Cẩn - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị - Phó Tổng giám đốc Công ty - Kiêm Giám đốc chi nhánh Hưng Yên, cho biết: Sức khỏe là một trong những mối quan tâm hàng đầu của con người ngày nay. Cuộc sống bận rộn cùng chế độ sinh hoạt kém lành mạnh dễ khiến cho sức khỏe của chúng ta xuống dốc, thậm chí kéo theo nhiều căn bệnh nguy hiểm. 

Ông Phạm Hữu Cẩn-Phó TGĐ -Giám đốc chi nhánh Hưng Yên phát biểu

 

Hiểu được điều đó, với nguyện vọng hỗ trợ sức khỏe cộng đồng, Nam thảo đã nghiên cứu thành công, sản xuất và đưa ra thị trường sản phẩm Đông trùng hạ thảo Nam Thảo sạch 100%. Các kết quả kiểm chứng cho thấy hàm lượng các dược chất quý, như Adenosin và Cordice cùng các nguyên tố vi lượng trong sản phẩm Đông trùng hạ thảo Nam Thảo tương đương hàm lượng các dược phẩm có trong Đông trùng hạ thảo tự nhiên. Bởi lẽ đó trong những năm qua, chúng tôi luôn tự hào, Đông trùng hạ thảo Nam Thảo là một trong những sản phẩm bảo vệ sức khỏe được người tiêu dùng đánh giá cao và đón nhận. 

Bà Đặng Thị Hạnh-Cổ đông sáng lập-chuyên gia nghiên cứu sản xuất Đông trùng hạ thảo, phát biểu

 

Song song với hoạt động kinh doanh, Nam Thảo cũng luôn ý thức trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với cộng đồng. Đông trùng hạ thảo Nam Thảo đã được trao tặng cho nhiều bệnh nhân ung thư hoặc người bệnh có khó khăn, tài trợ cho nhiều chương trình cuộc thi về thể thao, sức khỏe, người đẹp... 

Chiến lược mục tiêu sắp tới của Nam Thảo là không ngừng vươn lên  trở thành nhà sản xuất, cung cấp các sản phẩm hàng đầu cho sức khỏe. Để làm được điều đó, trong thời gian tới, Nam Thảo sẽ tiếp tục hoàn thiện hệ thống quản trị kinh doanh, đa dạng hóa sản phẩm, mở rộng quy mô sản xuất và hệ thống phân phối. Ông Phạm Hữu Cẩn - Giám đốc Chi nhánh Hưng Yên chia sẻ.

Chắc chắn sản phẩm Đông trùng hạ thảo - Nam Thảo sẽ được nhân rộng, lan tỏa trong cộng đồng, vốn dĩ con người luôn mong muốn có cuộc sống bình yên, có sức khỏe để phục vụ bản thân, gia đình và xã hội.

Theo Nguyễn Đắc Bình

Bạn đang đọc bài viết "Hưng Yên: Khai trương Đông trùng hạ thảo - Nam Thảo" tại chuyên mục TIN TỨC.