HUDA ủng hộ 3.000 phần quà cho các tỉnh miền Trung

21/08/2020 20:57

Ngày 20/8/2020, thương hiệu bia Huda đã ủng hộ 3.000 phần quà đến những gia đình chịu ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 tại các địa phương Quảng Nam, Đà Nẵng và Quảng Trị, tiếp tục khẳng định cam kết đồng hành cùng đồng bào miền Trung trong suốt 30 năm qua.

HUDA trao tặng người dân Đà Nẵng 1.000 phần quà

 

Được biết, trong bối cảnh nhiều tỉnh miền Trung đang trở thành tâm dịch mới của Covid-19, trong đó thành phố Đà Nẵng bị ảnh hưởng nặng nề nhất, Huda đã phối hợp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các địa phương hỗ trợ những gia đình đang gặp khó khăn tại Quảng Nam, Đà Nẵng và Quảng Trị. 3.000 phần quà bao gồm nhu yếu phẩm và sản phẩm bảo vệ sức khoẻ được trao tặng đến các hộ gia đình thu nhập thấp đang phải đối mặt với những khó khăn do nguy cơ bị giảm lương, mất việc làm.. do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Trao tặng những phần quà cho người dân tỉnh Quảng Nam

 

Ông Nathaniel Moxom, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam cho biết “Suốt ba thập kỷ hoạt động tại miền Trung Việt Nam, Huda luôn chú trọng xây dựng mối thântình gắn kết với cộng đồng địa phương, đồng hành và có những hỗ trợ cần thiết cho bà con có hoàn cảnh khó khăn.”. Ông tin tưởng “Trong bối cảnh đầy thách thức hiện tại, chúng tôi tin rằng tinh thần đoàn kết bền chặt của người Việt Nam nói chung, cộng đồng miền Trung nói riêng sẽ đưa cuộc chiến chống COVID-19 đi đến chiến thắng cuối cùng".

Huda trao tặng người dân tỉnh Quảng Trị 1.000 phần quà

 

Trước đó, tháng 4 vừa qua, trong đợt bùng phát đầu tiên của dịch Covid-19, Carlsberg Việt Nam đã “tài trợ 2 tỷ đồng ủng hộ lực lượng tuyến đầu chống dịch” tại 5 tỉnh miền Trung bao gồm Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh và Nghệ An.

Khởi công chương trình "Khơi nguồn nước sạch" ở huyện A Lưới- TT Huế

 

Tinh thần gắn kết dài lâu của Huda với đồng bào miền Trung cũng được minh chứng qua nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa và thiết thực, như chương trình CSR dài hạn “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” hay chương trình “trao quà Tết” hàng năm dành cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đó là những nỗ lực xuất phát từ sự trân trọng và thấu hiểu sâu sắc của thương hiệu “đậm tình” với người miền Trung trong suốt hành trình 30 năm hình thành và phát triển, nhằm góp phần thắt chặt thêm mối gắn kết ân tình giữa Huda và mảnh đất Trung bộ ruột thịt.

Theo Thanh Thuỷ- Minh Tích

"https://thuonghieucongluan.com.vn/huda-ung-ho-cac-tinh-mien-trung-bi-dich-covid-19-3-000-phan-qua-a111250.html"

Bạn đang đọc bài viết "HUDA ủng hộ 3.000 phần quà cho các tỉnh miền Trung" tại chuyên mục TIN TỨC.