Hanoi Gift Show 2022 sẽ diễn ra từ ngày 20 đến 23/10

22/10/2022 08:33

Từ ngày 20 đến 23/10/2022, Hội chợ Quốc tế Quà tặng Thủ công mỹ nghệ Hà Nội 2022 (Hanoi Gift Show) sẽ diễn ra tại Trung tâm Xây dựng Triển lãm Quốc gia, số 01 đường Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Hội chợ do UBND thành phố Hà Nội, sở Công Thương Hà Nội, Trung tâm Khuyến công & Tư vấn Phát triển Công nghiệp (IDC) phối hợp tổ chức.

Hội chợ có quy mô 460 gian hàng (trực tiếp và trực tuyến) của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ trong và ngoài nước. Hội chợ Quốc tế Quà tặng Thủ công mỹ nghệ Hà Nội (Hanoi Gift Show) là một trong những hoạt động được sở Công Thương Hà Nội tổ chức thường niên để góp phần quảng bá sản phẩm rộng rãi đến khách hàng trong nước và quốc tế. 

Sau 10 năm tổ chức, Hội chợ đã khẳng định được vai trò là hội chợ hàng thủ công mỹ nghệ xuất khẩu uy tín khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, thu hút hơn 100.000 lượt khách tham quan, giao dịch, mua sắm, trong đó có trên 6.000 lượt nhà nhập khẩu, hàng nghìn hợp đồng, biên bản ghi nhớ tiêu thụ sản phẩm có giá trị xuất khẩu lớn được ký kết, đóng góp tích cực cho xuất khẩu tăng trưởng khu vực tiểu thủ công nghiệp từ 6-8%.

123-1666317531.jpeg

Các sản phẩm mỹ nghệ của Việt Nam luôn được các khách hàng trong và ngoài nước rất ưa chuộng

Theo Ban tổ chức Hội chợ, khu trưng bày sản phẩm thủ công mỹ nghệ thiết kế mới năm 2022 sẽ là điểm nhấn của hội chợ, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ mới, độc đáo, sáng tạo, có giá trị kinh tế, kỹ thuật, mỹ thuật cao của nghệ nhân, cơ sở sản xuất, doanh nghiệp, sản phẩm đạt giải Hội thi Sản phẩm mẫu mã sản phẩm thủ công mỹ nghệ năm 2022 sẽ giúp khách tham quan, doanh nghiệp nắm bắt thông tin về hoạt động đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực thủ công mỹ nghệ.

Với mong muốn giúp các doanh nghiệp thuận tiện trong việc kết nối giao thương, tất cả các gian hàng tham gia hội chợ sẽ được quảng bá trên không gia internet phục vụ hoạt động kết nói giao thương trực tuyến. Ngoài ra, khi kết thúc hội chợ Ban tổ chức sẽ quảng bá các sản phẩm, cơ sở sản xuất  kinh doanh trên các kênh thương mại trong và ngoài nước.  

Cùng với sự hỗ trợ tích cực của ngành Công Thương, Thành phố Hà Nội đối với các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất tham gia, Hanoi Gift show 2022 hứa hẹn sẽ mang đến cho các doanh nghiệp, làng nghề truyền thống, cũng như các nghệ nhân làng nghề cơ hội tiếp tục đưa ngành thủ công mỹ nghệ của Thủ đô đến với đông đảo khách hàng trong và ngoài nước.

Nguyễn Hân
Bạn đang đọc bài viết "Hanoi Gift Show 2022 sẽ diễn ra từ ngày 20 đến 23/10" tại chuyên mục TIN TỨC.