Hành khách thoả sức lướt Facebook, nhắn tin trên máy bay Vietnam Airlines ở độ cao 10.000m

17/06/2020 20:44

Hành khách có thể sử dụng dịch vụ giải trí không dây (Wireless Inflight Entertainment hoặc W-IFE) hiện đang được cung cấp trên đội tàu A321 NEO nhằm cá nhân hóa trải nghiệm của hành khách trên mỗi chuyến bay.

Dịch vụ giải trí không dây W-IFE hiện đang được cung cấp trên đội tàu A321 NEO

Ngày 17/6/2020, Vietnam Airlines cho biết đã áp dụng thành công công nghệ giải trí số trên máy bay của hãng để gia tăng sự chủ động và mang tới trải nghiệm giải trí hoàn toàn khác biệt cho hành khách. Điển hình là dịch vụ giải trí không dây trên đội tàu A321 NEO thế hệ mới. Với ứng dụng W-IFE hành khách có thể thoả sức lướt Facebook, nhắn tin trên máy bay Vietnam Airlines ở độ cao 10.000 mét.

Đây là bước tiến quan trọng của Hãng hàng không Quốc gia trên lộ trình ứng dụng công nghệ số vào sản phẩm, dịch vụ để gia tăng trải nghiệm của khách hàng, từng bước tiến tới chất lượng 5 sao quốc tế và hướng đến trở thành hãng hàng không số (Digital Airlines).

Chỉ với các thao tác đơn giản như kết nối thiết bị cá nhân (máy tính xách tay, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh) với tín hiệu mạng Wi-fi trên chuyến bay và truy cập đường dẫn lotustar.vietnamairlines.com, một kho tàng giải trí sống động sẽ được mở ra, sẵn sàng chờ đợi hành khách khám phá.

Cách kết nối ứng dụngW-IFE

Hành khách có thể thỏa thích tận hưởng miễn phí hàng trăm chương trình, từ các bộ phim hấp dẫn của nền điện ảnh thế giới và Việt Nam đến các chương trình phim truyền hình, gameshow, album, tuyển tập ca nhạc chọn lọc, đặc sắc qua thiết bị di động và tai nghe cá nhân.

Dịch vụ giải trí không dây W-IFE hiện đang được cung cấp trên đội tàu A321 NEO, là dòng máy bay thế hệ mới sở hữu nhiều công nghệ hiện đại. Trên mỗi tàu bay có dịch vụ khả dụng, Vietnam Airlinesđều gắn ký hiệu nhận biết W-IFE trong khoang khách và cung cấp tờ hướng dẫn sử dụng tại túi ghế để thuận tiện cho hành khách trong việc truy cập và sử dụng dịch vụ.

Trước đó, Vietnam Airlines cũng là đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ giải trí không dây (wireless-streaming) trên đội tàu bay Airbus A321neo và dịch vụ WiFi trên một số tàu bay Airbus A350 của hãng trên các đường bay giữa Hà Nội - TP.HCM/Thượng Hải/Osaka và TP.HCM - Osaka/Singapore giúp hành khách có thể truy cập hệ thống phim ảnh, ca nhạc trên chính thiết bị điện tử cá nhân của mình.

Theo Lê Hằng

"https://doanhnghiepvn.vn/chuyen-doi-so/hanh-khach-thoa-suc-luot-facebook-nhan-tin-tren-may-bay-vietnam-airlines-o-do-cao-10-000m/20200617114657827"