Hà Nội: Nhà báo Dương Quỳnh Hoa làm trưởng ban tổ chức “Cuộc thi tài năng âm nhạc Việt đầu tiên 2021”

18/03/2021 16:05

Theo Ban tổ chức Cuộc thi tài năng âm nhạc Việt cho biết, BTC vừa có quyết định bổ nhiệm nhà báo Dương Quỳnh Hoa hiện đang công tác tại kênh truyền hình Nông nghiệp Nông thôn VTC16 làm Trưởng ban tổ chức cuộc thi Tài năng âm nhạc Việt giải đầu tiên năm 2021.

Được biết nhà báo Dương Quỳnh Hoa hiện đang công tác tại kênh VTC16. Trước khi đảm nhiệm vị trí Trưởng ban tổ chức cuộc thi Tài năng âm nhạc Việt 2021, nhà báo Dương Quỳnh Hoa đã từng đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng trong các cơ quan báo chí, truyền thông. Bắt đầu từ năm 2016 nhà báo Dương Quỳnh Hoa được mời hợp tác và giữ chức vụ Phó ban biên tập chuyên trang Người đẹp Việt Nam, trưởng BTC cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam sau lần đăng quang Á khôi 2 vào năm 2015.

Nhà báo Dương Quỳnh Hoa hiện đang công tác tại kênh VTC16

 

Năm 2019 nhà báo Dương Quỳnh Hoa tiếp tục được bổ nhiệm vào vị trí Trưởng Ban tổ chức Cuộc thi Tìm kiếm giọng ca vàng Bolero phía Bắc 2019. Với bề dày kinh nghiệm trong vai trò Trưởng ban tổ chức các cuộc thi về nhan sắc và âm nhạc, năm 2021 nhà báo Dương Quỳnh Hoa tiếp tục được bổ nhiệm năm giữ vai trò trưởng Ban tổ chức cho mùa giải đầu tiên của Cuộc thi Tài năng âm nhạc Việt 2021.

Đây là cuộc thi  mở rộng với mục đích tìm kiếm năng khiếu, tài năng của thí sinh đam mê nền âm nhạc Việt Nam với nhiều giai điệu mang âm hưởng khác nhau, qua đó có điều kiện bồi  dưỡng để thí sinh  trở thành ca sĩ chuyên nghiệp có tên tuổi trong xã hội, vừa THANH vừa vừa SĂC, không những chỉ biết đưa tiếng hát đến quần chung mà con chuyển tải những thông điệp hướng đến thiện nguyện, giúp ích cho cuộc sống tươi đẹp hơn.

Nhà báo Dương Quỳnh Hoa được bổ nhiệm vào vị trí Trưởng Ban tổ chức
Cuộc thi Tài năng âm nhạc Việt 2021

 

Cuộc thi Tài năng âm nhạc Việt là một cuộc thi âm nhạc uy tín do kênh VTC16 - Đài THKTS VTC và công ty Elite Art Việt C : ương Quỳnh Hoa cho biếtTrao đổi với Nhà báo DNam đồng tổ chức. Đây là một sân chơi âm nhạc đa màu sắc với nhiều dòng nhạc khác nhau. Từ cuộc thi này kênh VTC 16 và công ty Elite Art Việt Nam mong muốn tìm kiếm được những tài năng âm nhạc nhằm xây dựng các chương trình ca nhạc chất lượng cao cho Đài tiếng nói Việt Nam VOV và Đài truyền hình KTS VTC.

Hiện nay chương trình đang tiếp tục nhận hồ sơ của các thí sinh và dự kiến vòng  sơ loại tại hai miền Nam, Bắc vào tháng 5 năm 2021. Chương trình có sự góp mặt của nhiều Nghệ sĩ, Nhà báo, Nhạc sĩ, Ca sĩ tên tuổi trong hội đồng BGK như: NSƯT Đăng Dương, NSND Tạ Minh Tâm, nhạc sĩ  Đài Phương Trang, ca nhạc sĩ Sỹ Luân và nhiều  ca nhạc sĩ có tên tuổi…

Theo Đắc Bình