Hà Nội: Đang điều tra vụ cháu bé nghi bị bạo hành dẫn tới tử vong

01/04/2020 21:47

Liên quan đến vụ việc cháu bé tên là Nguyễn Ngọc M.M (SN 2016, thường trú thôn Võng La, xã Võng La, huyện Đông Anh, Hà Nội) nghi bị bạo hành dẫn tới tử vong, công an đang vào cuộc điều tra, làm rõ.

Cụ thể, ngày 31/3, trên mạng xã hội Facebook dậy sóng bởi thông tin bé gái 4 tuổi ở Hà Nội nghi bị bạo hành dã man dẫn tới tử vong.

Theo nội dung chia sẻ, cháu bé tên là Nguyễn Ngọc M.M (SN 2016, thường trú thôn Võng La, xã Võng La, huyện Đông Anh, Hà Nội), cháu được cho là bị cha dượng, cùng mẹ bạo hành dã man 24 ngày, khiến cháu tử vong.

Qua những hình ảnh chụp lại trong khi khâm liệm cháu bé xấu số, cho thấy 
thi thể có nhiều vết bầm tím trên cơ thể

 

Qua những hình ảnh chụp lại trong khi khâm liệm cháu bé xấu số, cho thấy thi thể có nhiều vết bầm tím trên cơ thể. Sau khi thông tin này được chia sẻ, dư luận mạng xã hội vô cùng phẫn nộ, lên án hành vi thú tính nêu trên.

Sáng 1/4, bà Nguyễn Thị Thanh Tâm, Chủ tịch Hội LHPN huyện Đông Anh (Hà Nội) cho hay, vụ việc xảy ra ở quận Đống Đa (Hà Nội), công an quận này đang thụ lý, điều tra.

Theo thông tin bà Tâm chia sẻ: Hai vợ chồng này đã bị công an bắt giữ để điều tra, còn cụ thể diễn biến như thế nào thì phóng viên liên hệ Công an quận Đống Đa để làm rõ hơn.

Cũng theo Chủ tịch Hội LHPN huyện Đông Anh, sau khi sự việc xảy ra, các cấp hội địa phương cũng đã chủ động đến thăm hỏi, động viên gia đình cháu bé và hỗ trợ công tác hậu sự cho cháu.

Trong một diễn biến khác, một nguồn tin cho hay, vụ việc xảy ra tại phường Phương Liên (Đống Đa, Hà Nội) và công an đang vào cuộc điều tra, làm rõ.

Liên quan đến sự việc này, tối 31/3, trao đổi với báo chí, một lãnh đạo phường Phương Liên (quận Đống Đa, Hà Nội - nơi nạn nhân tạm trú) cũng cho biết, đã nắm được thông tin sự việc. Trước đó, ngày 30/3, lãnh đạo phường đã nghe Công an phường Phương Liên báo cáo.

Theo T.N

"https://thuonghieucongluan.com.vn/ha-noi-dang-dieu-tra-vu-chau-be-tu-vong-nghi-bi-bao-hanh-a92290.html"