EUROWINDOW RIVER PARK – Cuối năm mua nhà, tân gia đón Tết

21/12/2021 16:59

Tháng 12 – tháng cuối cùng chuẩn bị khép lại năm 2021 đầy biến động, thị trường bất động sản Việt Nam đang có nhiều dấu hiệu tích cực. Đây cũng là thời điểm sôi động nhất của thị trường địa ốc với hàng loạt thương vụ xuống tiền mạnh của giới đầu tư. Nhất là trong bối cảnh lạm phát tại Việt Nam có thể đạt ngưỡng 3,9% vào năm 2022 (theo dự báo của Quỹ Tiền tệ Quốc tế IMF) thì nhiều chuyên gia nhận định bất động sản vẫn được xem là “bến đỗ” an toàn.

EUROWINDOW RIVER PARK – Cuối năm mua nhà, tân gia đón Tết - Ảnh 1.

Song song đó, cuối năm cũng là thời điểm đánh dấu cho bước khởi động chu kỳ mới sau giãn cách với mức giá ở ngưỡng hợp lý, chưa biến động nhiều tạo tiền đề cho bất động sản năm 2022 bứt phá. Vì vậy, nhà đầu tư có thể yên tâm đầu tư và chốt lãi khi thị trường địa ốc trở lại đà tăng trưởng.

Đây cũng là thời điểm "vàng" của các doanh nghiệp địa ốc xúc tiến nhanh việc "bung" hàng đi kèm với rất nhiều chính sách hấp dẫn để thu hút khách hàng tiềm năng quan tâm. Cụ thể, trong quý 4 vừa qua, thị trường bất động sản từ Bắc đến Nam đều sôi động khi chủ đầu tư hàng loạt dự án tung "át chủ bài".

 
 
EUROWINDOW RIVER PARK – Cuối năm mua nhà, tân gia đón Tết - Ảnh 2.

Lễ ý kết Hợp tác chiến lược phân phối dự án Eurowindow River Park

Theo Ông Nguyễn Tân Nam – Giám đốc Kinh doanh của Tùng Bách Land chia sẻ cơ hội mua nhà tại dự án Eurowindow River Park vào thời điểm cuối năm có rất nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng như:

* Mức giá bình dân, hợp túi tiền, chỉ từ 21 triệu đồng/m2.

* Thuận vào nội đô - tiện về ngoại ô, chỉ 15 phút để ra trung tâm phố cổ.Nhận nhà ngay, không phải chờ đợi.

* Nội thất bàn giao không gian sáng tạo để mỗi gia chủ thoả sức hoàn thiện nội thất theo gu thẩm mỹ riêng.

* Môi trường sống tiện nghi, chiều lòng đa thế hệ:

- Con trẻ được học tập và vui chơi gần gũi với thiên nhiên để phát triển toàn diện

- Chất lượng sống của cả gia đình được cải thiện và nâng cao nhờ chuỗi tiện ích hiện đại chỉ trong vài bước chân: Bể bơi 4 mùa, siêu thị, vườn dạo bộ trên cao, Gym & Spa, hệ thống công viên, trường học các cấp xung quanh.

Thực hiện tầm nhìn trở thành một trong những nhà phát triển bất động sản tốt nhất, Tùng Bách Land luôn lựa chọn, tìm kiếm và mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Với kim chỉ nam "Phát triển bền vững – Tích lũy thành công" Tùng Bách Land quyết tâm xây dựng công ty uy tín, giàu mạnh vừa là đối tác tin cậy vừa là người bạn thân thiết cho mọi khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ Đại lý phân phối chính thức dự án:

Công ty Cổ phần Kinh doanh Đầu tư Bất Động Sản Tùng Bách

Địa chỉ: Tầng 10, Số 80B, Đường Nguyễn Văn Cừ, Bô Đề, Long Biên, TP Hà Nội

Hotline: 08 2345 4562

Email: tungbachland@gmail.com

Website: tungbachland.vn

 

PV
Bạn đang đọc bài viết "EUROWINDOW RIVER PARK – Cuối năm mua nhà, tân gia đón Tết" tại chuyên mục TIN TỨC.