Dược phẩm Quốc tế Abipha tổ chức khai xuân 2024, kỳ vọng một năm vươn mình rực rỡ

21/02/2024 08:36

Sáng ngày 19/2/2024 (tức mùng 10/1 âm lịch), tại Nhà máy CNC Abipha, KCN Phú Nghĩa, X. Phú Nghĩa, H. Chương Mỹ, TP Hà Nội, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha long trọng tổ chức chương trình khai xuân Giáp Thìn 2024 cùng vô vàn các hoạt động thú vị hướng tới ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Được biết, khai xuân và tri ân ngày Thầy thuốc Việt Nam là hai hoạt động được Dược phẩm Quốc tế Abipha tổ chức thường niên. Tuy nhiên, khác biệt so với những năm về trước, năm nay cả hai chương trình được đầu tư và tổ chức chung với quy mô hoành tráng hơn.

Trong đó, hoạt động khai xuân chủ yếu mang đến không khí vui tươi, rộn ràng trong ngày đầu năm mới. Đồng thời tạo cơ hội để mọi người kết nối, chúc tụng và gia tăng động lực làm việc bằng hàng loạt các hoạt động thú vị như: Chúc Tết, trò chuyện đầu năm, chụp ảnh lưu niệm,..

Với chương trình tri ân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 cũng không kém phần đặc biệt. Bởi, đối với Dược phẩm Quốc tế Abipha đây không chỉ là dịp để tôn vinh những người trong ngành y dược có nhiều đóng góp cao quý mà còn là ngày để công ty nhắc nhở về trách nhiệm và sứ mệnh của chính mình trong hành trình “Tâm Lớn Trước Sức Khỏe Cộng Đồng”.

Chia sẻ trong buổi lễ, ngoài rà soát và giải quyết các vấn đề tồn đọng, tập trung trao đổi kế hoạch, định hướng phát triển của các phòng ban trong năm 2024, ông Trịnh Đình Anh, Chủ tịch HĐQT Dược phẩm Quốc tế Abipha còn dành lời chúc xuân đặc biệt, lời cảm ơn chân thành đến các CBCNV, nhất là cống hiến của các dược sĩ - những người luôn dành mọi tâm huyết, thời gian, sức lực để nghiên cứu, bào chế, cải tiến công nghệ sản xuất và cho ra mắt nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng. Trong đó, ấn tượng trong năm 2023 phải kể tới là các sản phẩm thuốc Đông dược, Tân dược,... được người dùng đón nhận và đánh giá cao về hiệu quả sử dụng.

Trong khuôn khổ của buổi khai xuân và tri ân ngày thầy thuốc Việt Nam, toàn thể CBCNV nói chung cũng như các dược sĩ của Abipha nói riêng đã có khoảng thời gian quý báu, cùng nhau nhìn lại hành trình phát triển của một năm cũ, dù có đôi lúc khó khăn, vất vả nhưng ai cũng cũng cảm thấy tự hào về thành quả đạt được. Hy vọng, bước sang năm 2024, Dược phẩm Quốc tế Abipha sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa và cho ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng, phụng sự chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt.

T. H