Dự án THT New City hoàn thiện những hạng mục cuối cùng trước khi bàn giao căn hộ cho cư dân

13/03/2022 18:16

Với tinh thần làm việc khẩn trương và trách nhiệm những hạng mục cuối cùng như thi công trát, sơn, lát gạch nền, san nền mặt bằng sân tòa nhà, đặc biệt sau khi lắp đặt thang máy, một bước quan trọng trong việc di chuyển tại tòa nhà để bàn giao những căn hộ tốt nhất, sớm nhất từ chủ đầu tư cho cư dân tòa nhà tại Dự án THT New City Lai Xá –Kim Chung – Hoài Đức.

Dự án nhà ở xã hội THT New City có địa chỉ tại mặt đường 32, Thôn Lai Xá, xã Kim Chung, thuộc huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội. Dự án tiền thân là Dự án tổ hợp nhà ở xã hội và dịch vụ thương mại AZ Thăng Long (Bright City), bao gồm 04 khối nhà chung cư 35 tầng, với tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 170.116m2. 

Năm 2017, Dự án đang triển khai xây dựng thì gói hỗ trợ ưu đãi vay vốn 30.000 tỷ đồng của ngân hàng hết không còn cho vay, nên dự án không được triển khai tiếp và triển khai cầm chừng, tưởng chừng như dự án không thể tiếp tục xây dựng được nữa thì năm 2019 Tập đoàn THT Group đã vào cứu cánh làm sống lại dự án, với nguồn lực tài chính mạnh mẽ đã giải quyết những tồn đọng cũ với Chủ đầu tư cũ và tiếp nhận triển khai xây dựng mới dự án.

th1-1647169857.jpg
Phối cảnh Dự án THT New City Lai Xá – Kim Chung – Hoài Đức

Gần 2 năm cứu dự án nhà ở xã hội THT New City với biết bao khó khăn và  biến cố như dịch bệnh covid 19, không có nguồn vốn hỗ trợ, nguyên vật liệu tăng phi mã... Song, với tinh thần trách nhiệm và làm bằng cái "tâm" và cái "tầm", với trách nhiệm cao cả và sự nỗ lực đoàn kết của Ban lãnh đạo công ty và các cán bộ công nhân viên, các nhà thầu thi công dự án đã vượt qua tất cả những khó khăn, trở ngại đó, từng bước vực dậy, làm dự án từ chỗ "chết" đến với đích hoàn thiện.

Có mặt tại Dự án, những ngày đầu xuân năm 2022, ta thấy một không khí làm việc rất hăng say và khẩn trương của các nhà thầu thi công, khẩn trương từ các hạng mục nhỏ có đến hạng mục lớn tại công trường thi công để hoàn thiện những khâu cuối cùng trước khi bàn giao nhà đúng thời hạn cho khách hàng.

539bf09975adbaf3e3bc-1647169857.jpg
Các nhà thầu thi công khẩn trương để đảm bảo tiến độ hoàn thành dự án

Tại đây, đơn vị xây dựng tiếp tục nỗ lực hết sức mình cho công tác san nền mặt bằng sân vườn phía ngoài tòa Nhà A2. Ban chỉ huy công trình đã huy động việc dọn dẹp vệ sinh, múc đất san lấp nền, đảm bảo căn hộ được sạch đẹp và gọn gàng nhất. Tại tòa A2 các đơn vị tiếp tục thi công trát, sơn, lát gạch nền, đặc biệt sau khi lắp đặt thang máy, một bước quan trọng trong việc di chuyển tại tòa nhà. Ngoài ra các hoạt động như lắp đặt cửa gỗ thông phòng, vệ sinh hành lang cũng được nhà Thầu thi công triển khai.

th3-1647169857.jpg
Hoạt động trát tường ngoài dự án THT New City

Sau khi cất nóc tòa A3 tại dự án, những công đoạn cuối cùng của dự án được tiếp tục thi công, hoạt động xây tường bao và trát cũng được đẩy nhanh với quân số rất đông.

th4-1647169856.jpg
Hoạt động lát ghạch tại công trường THT New City

Thuộc phân khúc nhà ở xã hội, sau khoảng thời gian dài thi công và hoàn thiện tòa nhà A2 cùng với đó là sự quan tâm, giám sát chặt chẽ sát sao từ phía các nhà Thầu thi công, THT New City luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng trong thời gian qua với tiến độ xây dựng ổn định và hoàn thiện về mặt pháp lý.

th5-1647169856.jpg
th6-1647169856.jpg
0bff7447fb74342a6d65-1647170137.jpg
Một số hạng mục nhỏ cuối cùng đang được gấp rút triển khai hoàn thiện để bàn giao căn hộ cho cư dân

Hiện tại, dịch Covid-19 vẫn đang ảnh hưởng rất nặng nề đến tiến độ thi công của dự án bởi số lượng công nhân bị nhiễm Covid-19 ngày càng nhiều. Để đảm bảo tiến độ, Tập đoàn đã phải linh động nguồn nhân công, những người không bị bệnh đều phải ăn trực nằm chờ tại công trường để thi công ngày đêm. Mỗi ngày tại dự án có 300 công nhân thi công ngày đêm để kịp tiến độ bàn giao cho khách hàng. 

Bằng việc đảm bảo tiến độ thi công, trong thời gian gần, cư dân tại dự án THT New City sẽ sớm được sở hữu căn hộ của riêng mình với những tiện ích hoàn hảo nhất, tận hưởng căn nhà của mình tại THT New City xanh sạch đẹp với đầy đủ hạ tầng sân vườn cùng với những tiện nghi chất lượng nhất, đáp ứng nhu cầu sống của cộng đồng cư dân.

Hà Chi