Độ King - Ông vua đồ cổ quý hiếm nổi tiếng trong nước & Quốc tế

07/05/2022 13:50

Giữa cuộc sống hiện đại, đâu đó vẫn có những con người sống trong hoài niệm với những sở thích đặc biệt là sưu tầm đồ cổ. Một trong những địa chỉ mua bán đồ cổ, cổ vật uy tín phải kể đến địa chỉ của ông vua đồ cổ Nguyễn Xuân Độ, tên gọi khác là Độ Kinh.

Nhắc đến Ông vua đồ cổ Độ King, dân chơi không khỏi trầm trồ khi ông sở hữu rất nhiều cổ vật độc nhất vô nhị có ý nghĩa lịch sử lớn mà không phải có tiền là mua được tiêu biểu như cặp ngọc kiểu cổ khổng lồ cả trăm kilogam, các trang sức cổ xưa bằng vàng bạc đá quý kim cương quý hiếm nổi tiếng trong nước & quốc tế.

Độ King - Ông vua đồ cổ quý hiếm nổi tiếng trong nước & Quốc tế

Xuất phát từ một người mê đồ cổ, Ông vua đồ cổ Độ King hay tìm hiểu nhiều các cổ vật từ xưa, lâu dần đam mê siêu tầm về ngắm. Ông muốn chia sẻ những cổ vật quý giá đến được với nhiều người nên lập ra nhóm NXD GROUP để làm nơi giao lưu đồ cổ, trang sức vàng bạc và đá quý, kim cương quý hiếm uy tín trong nước và quốc tế.

Hàng ngày hễ đâu có đồ quý hiếm là ông tìm đến xem bằng được. Từ thành thị đến nông thôn, từ miền xuôi lên miền ngược, nhiều nơi in dấu chân ông Độ King. Có chuyến ông mang theo thực phẩm vào sinh sống cùng dân bản cả tuần. Dân quý mến nên biết ai trong vùng tìm được món đồ quý, họ cũng gọi ông đến đầu tiên.

 

 

Hiện tại NXD GROUP là địa chỉ giao lưu đồ cổ trang sức vàng bạc, đá quý, kim cương quý hiếm uy tín được rất nhiều đại gia, giới sưu tầm và các nhà kinh doanh lớn có tiếng trong nước và quốc tế tìm đến để giao lưu sưu tầm với số lượng lớn, nhiều lúc lên đến cả ngàn món đồ quý hiếm. Nếu tính theo giá thị trường, ước tính gia tài đồ sộ của ông Độ King { Nguyễn Xuân Độ } cũng tương đối lớn. Ông Độ chia sẻ: "Mỗi món đồ đều có lịch sử và linh hồn của nó. Chúng với tôi có duyên lắm mới tìm đến được nhau, chứ có phải muốn là tìm được đâu". Ông Độ cũng cho biết thêm, sưu tập đồ cổ cần phải có kiến thức chuyên môn sâu để nhận biết đồ thật, đồ giả. "Bây giờ, công nghệ làm giả đồ cổ rất phát triển, giống thật từ màu sắc, hoa văn, phụ tiết. Vì thế, người sưu tầm đồ cổ cần phải có kiến thức sâu rộng về đồ cổ. Ngoài ra, phải có bạn bè để đối chiếu, so sánh rồi giám định kỹ càng trước khi đưa ra kết luận".

Hy vọng ông vua đồ cổ Độ King { Nguyễn Xuân Độ } với uy tín nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đồ cổ, vàng bạc đá quý kim cương trang sức cổ xưa quý hiếm, nhóm NXD GROUP ông lập ra sẽ là địa điểm giao lưu lớn, đẳng cấp được các đại gia, các nhà sưu tầm cổ vật và các nhà kinh doanh lớn khắp nơi tìm đến giao lưu và chia sẻ những món đồ độc lạ quý hiếm.

Phone: Độ King 0938 179 545_ 0906 222 737

Kênh Youtube Tiktok Facebook NXD GROUP

https://www.facebook.com/Nxdgroup/

https://www.facebook.com/NXDGROUPDoking/

https://www.youtube.com/watch?v=5kws1OmdjJM

https://www.youtube.com/watch?v=HZu_mz5uZ_E&t=204s

 

PV