Dealshaker - Làn gió mới về thương mại điện tử tại Việt Nam

29/07/2020 21:30

Vừa qua, Công ty Cổ phần Dealshaker Việt Nam - Công ty đa quốc gia, với sự tham gia của hàng nghìn thương gia và trên 120.000 thành viên tại Việt Nam đã chính thức ra mắt. Đây được coi là làn gió mới trong thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam.

Buổi lễ ra mắt Công ty CP Dealshaker Việt Nam được tổ chức long trọng

 

Tại buổi ra mắt, đại diện phía doanh nghiệp này cho biết, Dealshaker là một nền tảng thương mại điện tử tiên tiến, được Tập đoàn Onelife phát triển năm 2017 dựa trên nền tảng thương mại điện tử toàn cầu với chi nhánh ở 195 quốc gia trên thế giới và có những ưu việt, mà không thể tìm thấy ở những nền tảng khác.

Thứ nhất, đối với đăng ký bán hàng và lưu kho, bảo quản… chi phí cho việc này rất tốn kém ít vài chục triệu nhiều hằng trăm triệu đồng, nhưng đối với Dealshaker nó hoàn toàn miễn phí.

Thứ 2, Dealshaker có 3,7 triệu thành viên trên thế giới và 120.000 thành viên tại Việt Nam.

Thứ 3, Dealshaker tích hợp với công nghệ Blockhain hướng tới không tiêu dùng tiền mặt, đây là hạt nhân là nền tảng trong thương mại điện tử đáp ứng tốc độ giao dịch nhanh với số lượng người mua lớn.

Việt Nam là nước có tỷ lệ người dùng internet thuộc loại cao nhất thế giới thì thương mại điện tử càng phát triển mạnh mẽ. Khi công nghệ số phát triển một cách nhanh chóng, thì mọi thứ lại trở nên lạc hậu trong chốc lát và chúng ta cần một nền tảng hoàn chỉnh hơn và sau lễ ra mắt Công ty Dealshaker Việt Nam tiếp theo là sự ra mắt của các công ty con ở TP. HCM, Đà Nẵng.

Theo bà Nguyễn Mai Loan – Tổng giám đốc Công ty CP Dealshaker Việt Nam chia sẻ: “Một sản phẩm nào đó được Dealshaker Việt Nam chào bán trên thị trường thì không chỉ dành riêng cho thị trường Việt Nam, mà nó ở khắp năm châu. Như vậy, hàng hóa Việt Nam sẽ đi khắp thế giới 1 cách dễ dàng hơn. Ngược lại, khách hàng ở Việt Nam cũng dễ dàng mua sản phẩm của nước ngoài.

“Kết nối cộng đồng – Nâng tầm giá trị” là mục tiêu hướng tới của Dealshaker Việt Nam – đơn vị nhượng quyền duy nhất tại Việt Nam của Dealshaker toàn cầu”.

Hoài Thanh

"https://thuonghieucongluan.com.vn/chinh-thuc-ra-mat-cong-ty-cp-dealshaker-viet-nam-a108797.html"